Huyền thoại đường giữa Bjergsen sẽ chia tay TSM ngay sau CKTG

Mới đây, khai quốc công thần của TSM tức Bjergsen đã chính thức tuyên bố chia tay với đội tuyển từng gắn bó suốt những năm tháng game thủ để tới chân trời mới.

Nếu đã là fan cứng của giải đấu LCS Bắc Mỹ hay TSM nói chung và Faker của Châu Âu nói riêng, ắt hẳn đây sẽ là cú sốc rất lớn khi nghe tin Bjergsen tuyên bố rời TSM sau khoảng thời gian dài gắn bó. Được biết đến như một game thủ thần đồng, anh chàng xin phép bố mẹ để được thôi học và ở nhà chơi game. Đây cũng chính là tấm gương, nguồn cảm hứng cho biết bao game thủ thế giới cũng như streamer ở thời điểm thời bấy giờ hay hiện tại.

Hành trình để trở thành game thủ chuyên nghiệp luôn đầy rẫy những chông gai, trắc trở chứ không trải đầy hoa hồng mà mọi người vẫn lầm tưởng. Bởi vì trong mắt nhiều người, họ vẫn chỉ là những kẻ đã phí hoài tuổi thanh xuân của mình vào các trò chơi vô bổ trên màn hình máy vi tính. Thế nhưng nếu muốn vươn tới đỉnh cao kia, điều quan trọng nhất mà bạn cần phải làm được chính là bỏ ngoài tai những lời thị phi và bàn tán. "Lửa thử vàng, gian nan thử sức", chính cái hành trình khó nhọc ấy đã hình thành nên Bjergsen - người đi đường giữa số 1 Bắc Mỹ.

Tuy nhiên, mới đây phượng hoàng vươn lên từ đống tro tàn của TSM đã chính thức tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng với Team Solomid sau khi mùa giải này kết thúc. Cậu ấy được cho là sẽ trở về châu Âu và gia nhập Misfits Gaming. Đây sẽ là một mất mát lớn với TSM trong mùa giải tới, hơn hết người hâm mộ anh chàng sẽ phải chọn ở lại với TSM hoặc theo chân idol tới Misfits.

Nhưng biết đâu, sau sự ra đi dẫu khó khăn này, Bjergsen sẽ có thêm vinh quang tại Misfits, hay TSM với một midlaner mới sẽ vô địch CKTG 2020. Chúng ta cùng chờ xem nhé.