Lọt vô bảng tử thần, Griffin còn tăng “độ khó” cho game khi sa thải luôn HLV trưởng

Một cú sốc lớn dành cho fan hâm mộ của Griffin

Đến với chung kết thế giới với tư cách là hạt giống số 2 của khu vực LCK. Griffin rơi vào một bảng đấu tử thần khi có cả đương kim vô địch MSI -G2 và đội tuyển sở hữu Aura” luôn vượt qua vòng bảng “ Cloud9. Những tưởng đây là lúc cả đội Griffin dành 100% sức lực vào việc luyện tập thì bất ngờ họ tuyên bố chia tay với HLV trưởng cvMax – Kim Dae Ho.

Xin chào. Đây là Team Griffin.

Trước những thách thức mới đến với Griffin, chúng tôi đã quyết định ngừng hợp đồng với HLV trường Kim 'cvMax' Dae-ho, dựa trên sự đồng thuận giữa hai bên. Cảm ơn anh rất nhiều vì sự chăm chỉ làm việc và những nỗ lực xây dựng đội tuyển trong suốt 2 năm vừa qua. Xin cảm ơn

Kể từ khi gia nhập Griffin vào năm 2017, HLV cvMax đã mang đến nhiều sự thay đổi cho đội tuyển trẻ này với hai lần lọt vào một trận chung kết và mới nhất là giành vé đến Chung Kết Thế Giới 2019. Thế nên quyết định sa thải HLV trưởng ngay tại thời điểm đội chuẩn bị thi đấu vòng bảng thực sự gây khó hiểu cho xem.

Griffin sẽ phải thi đấu mà không có cvMax

Nhiều fan hâm mộ nhận định, nguyên nhân chính dẫn đến việc ban huấn luyện quyết định kết thúc hợp đồng của cvMax là do thái độ có phần khắc nghiệt của vị HLV này. Anh thường xuyên có những lời lẽ chửi bới tuyển thủ rất nặng nề, đặc biệt là khi họ thi đấu không đúng phong độ. Điều này vô tình ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý thi đấu của các thành viên trong đội, đặc biệt là các tuyển thủ trẻ. Còn nhớ tại vòng bảng, sau khi Griffin để thua SKT ở ván 1, camera đã vô tình quay thấy đôi mắt Doran- toplane của họ đỏ au vì khóc quá nhiều.

cvMax bị nghi là đã chửi mắng Doran quá mức cần thiết

Chưa biết nguyên nhân thực sự đằng sau quyết định này của Griffin , nhưng người vui sướng nhất có lẽ chính là những cổ động viên của C9 khi một trong các đối thủ của họ thiếu đi một trụ cột quan trọng. HLV Byun "Chaos" Young-seop sẽ tạm thời chịu trách nhiệm thay cho cvMax trong thời gian đội tuyển Hàn Quốc thi đấu. Hy vọng điều này sẽ không làm giảm đi sức mạnh của binh đoàn áo đỏ đen.

Aura "qua vòng bảng" của C9 năm nay kích hoạt sớm thế nhỉ ?