Impact trở thành người đi đường trên thứ hai trong lịch sử LCS giành được một pha Pentakill

Danh sách thành tích cá nhân trong sự nghiệp của Impact tiếp tục kéo dài thêm nữa.


Ở loạt trận giữa Evil Geniuses và Team Liquid nhằm xác định đại diện cuối cùng của LCS đến với CKTG 2022, Impact thành viên kỳ cựu trong đội hình EG đã ghi tên mình với tư cách người đi đường trên thứ hau từng giành được được một pha Pentakill xuyên suốt lịch sử của giải đấu này. Tình huống diễn ra trong ván đấu thứ 4, Gangplank trong tay của Impact đã dễ dàng mang về 5 điểm hạ gục nhờ sự trợ giúp của Vulcan với con bài Bard.

Đây là cú Pentakill đầu tiên của Impact tại LCS, nhưng trước đó anh cũng đã đạt được nó tại LCK với tư cách là một phần của SKT T1 gần một thập kỷ trước - và cũng chính vị tướng Gangplank mà tuyển thủ này đã làm nên kỳ tích trong trận đấu với Team Liquid. Cách build mà Impact lựa chọn hồi đó thiên về hướng tanker, khiến cho Pentakill của LCK trở nên đáng khen hơn do anh ta không tập trung vào sát thương.


Huni là Top laner đầu tiên giành được một pha Pentakill trong lịch sử LCS.

Người đi đường trên khác có được Pentakill trong lịch sử LCS là Huni, người gần đây đã tuyên bố giã từ LMHT chuyên nghiệp và kết thúc thời gian thi đấu cho TSM. Huni đã có thể đạt được hai cú Pentakill trong sự nghiệp của mình, một lần vào Quinn và một lần khác với Ekko, đưa anh lên đầu bảng xếp hạng này.

Với chiến thắng trước Team Liquid (tỷ số chung cuộc 3-2), Evil Geniuses sẽ bước vào trận chung kết nhánh thua đối đầu với 100 Thieves để tìm ra đội tuyển giành quyền vào chơi trận chung kết tổng vòng playoffs LCS Mùa Hè 2022, nơi Cloud9 đã đợi sẵn.