Top những meme ‘đình đám’ nhất trong cộng đồng Valorant

Cộng đồng mạng đang không ngừng sáng tạo nên những meme vô cùng hài hước, phản ảnh chân thực về những tình huống 'khó đỡ' trong Valorant

Valorant ở thời điểm hiện tại có thể nói là một trong những tựa game Esports ‘trầm cảm’ nhất khi chơi. Và nó sẽ hoàn toàn bình thường khi bạn bắt gặp những meme, mô tả các khoảnh khắc ‘dở khóc dở cười’ hoàn toàn thân thuộc. Hôm nay hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua ngay những meme đình đám nhất mà cộng đồng Valorant phải bật cười vì quá ‘đồng cảm’ nhé!

Sage ở Hookah

Đa số các trường hợp, Sage sẽ được ‘cắt cử’ để thủ khu vực Hookah ở bản đồ Bind. Tuy nhiên bản đồ này cũng chính là ‘thiên đường’ của những người chơi Raze. Và với khả năng entry cực kỳ tốc độ của mình, Sage thường sẽ không thể chống đỡ nổi những đợt Rush nhanh, nhất là khi Raze có chiêu cuối. Và cảnh tượng ấy y hệt như cái cách mà Mike Wazowski hù dọa cô bé Boo tội nghiệp trong bộ phim Monster Inc.

Jett ‘Instalock’

Có 4 thứ sở hữu tốc độ siêu nhanh. Ánh sáng, âm thanh, vụ nổ của vũ trụ và… tốc độ khóa Jett. Thật vậy, nếu một ngày chơi Valorant và không gặp những game thủ Instalock Jett với tốc độ ánh sáng, chắc chắn bạn đã sử dụng hết vận may của cả tháng hoặc có khi cả một năm luôn rồi đấy!

Chiêu cuối của Kay/O

Meme này được lấy cảm hứng từ bộ phim Doctor Strange 2 đang vô cùng đình đám. Khi Reed Richards đang ba hoa với Scarlet Witch về khả năng bóp nghẹt con người chỉ bằng một cái ‘thì thều’ của Black Bolt, cô nàng đã ngay lập tức thay đổi thực tại và ‘xử’ luôn Vua của Inhumans chỉ trong nháy mắt. Và điều này khá giống với khả năng ‘khóa mõm’ của Kay/O khi không có bất cứ Đặc Vụ nào có thể chống lại được kỹ năng câm lặng của tên Robot này.

Các Đặc Vụ khi nghe có giao tranh

Lại một meme nữa thể hiện rất rõ hình ảnh các đặc vụ. Mỗi khi xảy ra giao tranh, Astra sẽ thường vào trạng thái Thiền, Brimstone sẽ bắt đầu ‘nghịch chiếc ipad’, Cypher mở camera và Skye sẽ xách chú chim của mình ra.

Một số meme vui nhộn khác

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame