Đấu Trường Chân Lý: 3 đội hình được buff mạnh nhất tại bản 10.22, game thủ cứ dùng là đạt hạng cao

Riot Games đã ưu ái buff cho một vài đội hình cụ thể để chúng leo lên vị thế top đầu meta Đấu Trường Chân Lý 10.22.

U Hồn

Thực chất thì đội hình U Hồn chưa bao giờ bị đánh bật ra khỏi meta cả, đây luôn là team-comp có sức mạnh ổn định và chỉ một vài tác động nhỏ cũng đủ để nó tỏa sáng. Và ở bản 10.22, Riot Games đã buff nhẹ cho Vayne sát thương chuẩn từ kỹ năng Mũi Tên Bạc và giảm lượng sát thương yêu cầu để đánh thức đối thủ của Lillia, từng đó là quá đủ để U Hồn trở lại top đầu meta. Đội hình này sẽ trở nên tương đối mạnh ở đầu trận khi Vayne có thể gánh sát thương cực kì tốt.

Đấu Trường Chân Lý: 3 đội hình được buff mạnh nhất tại bản 10.22, game thủ cứ dùng là đạt hạng cao - Ảnh 1.

Vayne 2 sao là một khởi đầu cực kì tốt và bạn có thể linh hoạt chuyển đội giữa đội hình U Hồn và Thiện Xạ

Tới với giai đoạn cuối trận, việc sát thương của Lillia được kích hoạt dễ dàng khiến cho lượng damage đầu ra của team U Hồn trở nên ổn định hơn rất nhiều. Điều này khiến cho vị tướng này không trở nên quá "phế" nữa và đóng góp vào sức mạnh chung của cả đội hình. Với việc những điểm yếu ở đầu và cuối trận được khắc phục, đội hình U Hồn đang thực sự trở thành thế lực đáng sợ.

Đấu Trường Chân Lý: 3 đội hình được buff mạnh nhất tại bản 10.22, game thủ cứ dùng là đạt hạng cao - Ảnh 2.

Đội hình U Hồn kết hợp Cuồng Giáo đang cực kì mạnh ở thời điểm hiện tại

Cuồng Giáo

Sau một thời gian rơi vào quên lãng, đội hình Cuồng Giáo đã thực sự trở lại ở bản 10.22 với việc tướng Tinh Anh sẽ tăng gấp đôi chỉ số cho Galio so với các quân cờ khác. Nhìn qua thì thay đổi này dường như là rất nhỏ, tuy nhiên nó khiến cho Galio ở giai đoạn đầu trận mạnh lên cực kì nhiều và giúp cho game thủ chiến thắng tương đối đơn giản. Tới giai đoạn cuối game khi đạt tới những mốc combo cao hơn, chỉ số đó càng có giá trị và giúp cho đội hình Cuồng Giáo cực kì đáng sợ.

Đấu Trường Chân Lý: 3 đội hình được buff mạnh nhất tại bản 10.22, game thủ cứ dùng là đạt hạng cao - Ảnh 3.

Người ta cùng dần nhận ra rằng Kalista không có Song Đấu thì khá là khó để tỏa sáng, vì vậy Jhin với lượng sát thương cơ bản tốt hơn là lựa chọn hợp lý nhất để dồn trang bị. Chỉ với Vô Cực Kiếm và Diệt Khổng Lồ, quân cờ này bắn hạ đội hình team địch. Nếu bạn cảm thấy đội hình thiếu sát thương phép, Evelynn là vị tướng đang để tin tưởng. Tóm lại thì Cuồng Giáo đang dần trở lại với meta của Đấu Trường Chân Lý và là lựa chọn tương đối mạnh để leo rank.

Đấu Trường Chân Lý: 3 đội hình được buff mạnh nhất tại bản 10.22, game thủ cứ dùng là đạt hạng cao - Ảnh 4.

Đội hình 9 Cuồng Giáo

Khai Sáng

Chỉ với việc hệ Mê Hoặc được làm lại hiệu ứng và kỹ năng của Morgana không còn sử dụng quá ngẫu nhiên nữa, đội hình Khai Sáng đã vươn mình lên vị thế top đầu của meta game. Mặc dù không có được những class cung cấp SMCK, chí mạng quá nhiều hay tốc độ đánh khủng khiếp, lượng sát thương của team Khai Sáng vẫn là thứ không thể xem thường.

Đấu Trường Chân Lý: 3 đội hình được buff mạnh nhất tại bản 10.22, game thủ cứ dùng là đạt hạng cao - Ảnh 5.

Bộ đôi Lux - Morgana vừa có hiệu ứng mạnh từ Mê Hoặc, kỹ năng cũng có rất nhiều sát thương, khống chế và khiến cho đối thủ bị hủy diệt từ từ mà không thể làm được gì. Nếu như hai vị tướng kia thiếu sát thương thì Khai Sáng vẫn có một quân bài khác mang tên Talon để giành lấy chiến thắng. Quân cờ này có thể dọn dẹp chiến trường cực kì nhanh chóng với khả năng "parkour" nhắm tới các vị trí gây sát thương chủ lực của đối thủ. Khai Sáng có thể nói là đội hình hoàn hảo nhất hiện tại.

Đấu Trường Chân Lý: 3 đội hình được buff mạnh nhất tại bản 10.22, game thủ cứ dùng là đạt hạng cao - Ảnh 6.

Team 4 Khai Sáng kết hợp Mê Hoặc và Đại Sư đang quá hot ở bản 10.22