CKTG LMHT 2020: Chùm ảnh tuyệt đẹp đêm chung kết

Trận chung kết CKTG LMHT 2020 diễn ra tại sân vận động Phố Đông. Có màn ca múa nhạc hoành tráng kết hợp hiệu ứng thực tế ảo hào nhoáng.

Hai đội tiến ra sân trước sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Họ là những người rất may mắn khi được bốc thăm trúng, để có vé xem trận thi đấu CKTG LMHT 2020. Trong bối cảnh dịch bệnh covid-19, ban tổ chức đã rất cố gắng để thiết kế sân khấu không khán giả từ vòng khởi động đến vòng bán kết. Sau đó chọn lọc rất kỹ lưỡng và thực hiện biện pháp an toàn y tế. Tạo điều kiện cho khán giả ủng hộ cuồng nhiệt LMHT được đến sân khấu cổ vũ trực tiếp cho đội tuyển yêu thích. Hiệu ứng hình ảnh thực tế ảo đã làm tốt vai trò truyền tải thông điệp đến mọi người cả một mùa giải này.

Trận đấu đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn. Hai bên thi đấu rất cống hiến và cởi mở từ phần cấm chọn cho đến trong các ván đấu. Tuyển thủ Sofm đã dùng 4 vị tướng Shen, Rengar, Nidalee, Graves trong ngày hôm nay. Anh thi đấu đúng thực lực và không bị lép vế trước Canyon. Suning đã thắng được một ván ở ván thứ hai. Để thua rất đáng tiếc ở một tình huống lên bảng đếm số của người chơi hỗ trợ ở ván ba. Sau cùng là màn hủy diệt của DAMWON Gaming ở ván thi đấu cuối cùng. Khu vực LCK đã giành được chiếc cúp vô địch sau hai năm xa cách.

CKTG LMHT 2020

Nhóm nhạc KDA trình bài ca khúc More với những vũ điệu uyển chuyển

Cúp vô địch đựng trong hộp thương hiệu thời trang Louis Vuitton sang trọng

thực tế ảo

Hình ảnh từ hiệu ứng thực tế, Galio pháp sư đường giữa

Sân vận động Phố Đông đẹp tráng lệ nơi tổ chức trận chung kết

CKTG LMHT 2020

Sofm dùng Shen, Rengar, Nidalee, Graves ở trận chung kết CKTG 2020

Sân khấu nhìn từ trên xuống

CKTG LMHT 2020

Các thành viên DAMWON Gaming sau ván thi đấu thứ hai

thực tế ảo

Các thành viên Suning sau ván thi đấu thứ ba

CKTG LMHT 2020

Giai đoạn cấm chọn ở ván thứ tư

thực tế ảo

Các thành viên hai đội trước khi bước vào ván đấu thứ tư

CKTG LMHT 2020

Các tuyển thủ DWG vui mừng sau chiến thắng chung cuộc

thực tế ảo

Hai đội bắt tay nhau sau màn thi đấu hết mình trong trận chung kết

Sau hơn một tháng tranh tài, CKTG LMHT 2020 đã tìm ra đội tuyển mạnh nhất thế giới

Năm 2017, Samsung Galaxy là đội vô địch khi giải đấu được tổ chức ở Trung Quốc. Đến 2018, giải đấu đến Hàn Quốc thì đội Invictus Gaming là đội ẵm cúp. Năm 2019, Riot Games quyết định cho các đội tuyển thi đấu ở các thành phố lớn tại Châu Âu. FunPlus Phoenix là đội đại diện LPL đã đánh bại đội chủ nhà G2 Esports với tỉ số 3 – 0. Tóm lại, đội chủ nhà luôn là đội không có chiến thắng cuối cùng, năm nay cũng không ngoại lệ.

Xem thêm: Chung kết CKTG 2020: DAMWON Gaming kết thúc ‘câu chuyện cổ tích’ của Suning