Jerax: Tôi đã không còn đam mê với Dota 2

Một người dùng trên Reddit đã thống kê những địa điểm xuất hiện Tàu Lượn PUBG trên các bản đồ ở Erangel và cả Miramar
Tàu lượn trong PUBG xuất hiện ở những vị trí nào?

PUBG Corp đã xác nhận rẳng tỉ lệ xuất hiện của tàu lượn PUBG đã giảm. Họ đã từng cho 10 tàu lượn chỉ xuất hiện ở 10 điểm mặc định, nên tỉ lệ xuất hiện sẽ là 100%. Tuy nhiên, hiện tại nhà phát triển đã thay đổi thành 40 địa điểm, cho nên tỉ lệ xuất hiện ở mỗi điểm sẽ rút xuống chỉ còn 25% trên mỗi địa điểm.

Trước đó, một người dùng trên Reddit đã thống kê những địa điểm xuất hiện Tàu Lượn PUBG trên Erangel và cả Miramar. Bạn có thể xem ở dưới hình ở dưới đây.

Tàu lượn trong PUBG xuất hiện ở những vị trí nào?
Các địa điểm xuất hiện tàu lượn tại Erangel
Tàu lượn trong PUBG xuất hiện ở những vị trí nào?
Các địa điểm xuất hiện tàu lượn tại Miramar

Sử dụng Tàu lượn

Tàu lượn có hai chỗ ngồi; một dành cho phi công và một dành cho hành khách. Người ngồi sau có thể bắn và sử dụng bất kỳ loại vũ khí nào từ ghê sau . Để cất cánh, bạn phải tăng lên tốc độ cần thiết là 65 km/giờ sau đó nhấn nút S. Bạn sẽ tự cất cánh tự động một khi bạn đạt tốc độ 70 km/giờ.

Tàu lượn trong PUBG xuất hiện ở những vị trí nào?
Tàu Lượn có thể đạt đến vận tốc 70km/h

Tốc độ tiêu thụ nhiên liệu của Tàu Lượn được gắn với tốc độ - bạn càng tăng tốc nhiều, bạn sẽ càng hết xăng nhanh. Tàu Lượn mới xuất hiện sẽ không có xăng. Bạn cần nạp nhiên liệu trước khi khởi động.

Không có độ cao tối đa mà bạn có thể bay tới, bầy trời là giới hạn! Nhưng động cơ sẽ bắt đầu tốn xăng khi bạn ở trên trời.

Cách điều khiển:

- Phím W: Lên

- Phím S: Xuống

- Phím A: Quay trái

- Phím D: Quay phải

- Phím Shift trái: Nhấn ga

- Phím Ctrl trái: Giảm ga

- Phím Space: Phanh

Tàu lượn có thể bắt nạt được những kẻ địch yếu thế hơn nhưng không phải vì thế mà nó trở thành vũ khí bất khả chiến bại. Nếu động cơ hỏng hoặc bất chợt tàu lượn hết xăng khi còn ở trên cao thì khả năng cao là bạn sẽ toang! Ngoài ra, tàu lượn khá nổi bật và dễ gây tiếng ồn khi lượn trên đầu kẻ địch

Thành Hưng