Kết quả Bán kết 2 CKTG 2022 ngày 31/10: DRX hạ đương kim vô địch LCK

Hạt giống số 4 LCK, DRX có màn trình diễn tuyệt vời trước Gen.G và giành vé đến Chung kết CKTG 2022 trên đất Mỹ.

Cả thế giới đều hướng về Atlanta để theo dõi cuộc chiến cuối cùng tại bán kết CKTG 2022. Cổ động viên đều chờ đợi cái tên xứng đáng đối đầu T1 ở trận Chung kết danh giá. Và chỉ sau 4 ván, DRX đã chính thức giành vé đi tiếp trong sự vỡ òa của giới LMHT.

Ván 1

Gen.G nhanh chóng thể hiện sự áp đảo lên DRX ngay ván 1. Dù đối thủ có chiến công đầu, nhà vua LCK mới là đội có nhiều lợi thế khi biết tận dụng lỗ hỏng đường trên. Peanut và Doran dễ dàng bỏ túi mục tiêu Sứ giả khe nứt. Bên cạnh đó, Gen.G còn quyết định đổi lane sớm, tạo cơ hội cho Ruler xanh sớm.

Trong khi, DRX chơi rất nỗ lực nhưng mắc nhiều lỗi trong giao tranh tổng. Phút 25, tại hang Baron, họ thua Gen.G khi tranh chấp mục tiêu lớn. Với con Baron cùng nhiều lợi thế khác, Peanut và các thành viên dễ dàng càn quét trụ đối phương.

Phút 28, Kingen bị bắt và hạ gục, kéo sập mọi hy vọng với DRX. Gen.G hủy diệt nhà chính đội bạn và bỏ túi ván thắng đầu tiên tại bán kết CKTG 2022.

Ván 2

Ván 2 tiếp tục chứng kiến một Gen.G mạnh mẽ, nổi trội hơn đối thủ. Những phút đầu, Ruler dù bị đối phương gank xuống bot, vẫn thi đấu tỉnh táo. Trong khi, Peanut ở khu vực rừng cũng farm tốt hơn đối phương.

Đến giữa ván đấu, hai đội chơi cầm chứng, chủ yếu kiểm soát hơn là mở giao tranh. Phút 22, cục diện thay đổi khi Peanut bị DRX bắt chết. Để rồi, chỉ 2 phút sau, anh tiếp tục nằm xuống và giúp DRX trở nên cân kèo với Gen.G.

Đến phút 31, Zeka và Deft thể hiện bản lĩnh hơn ngay hang Rồng Ngàn Tuổi. Sau đó, họ đẩy đường và giúp DRX có được nhà chính lẫn 1 ván thắng trước Gen.G.

Ván 3

Kết quả Bán kết CKTG 2022: DRX hạ đương kim vô địch LCK

Bước sáng ván 3, DRX gỡ hòa 1-1, hừng hực khí thế trước Gen.G. Để rồi, họ chơi điềm tĩnh, chính xác và vươn lên dẫn tiền đối thủ sau 15 phút đầu tiên. Đến phút 22, DRX còn thắng giao tranh tổng trước đối thủ và có luôn con Baron.

Phút 29, một lần nữa, giao tranh lớn nổ ra và quyết định luôn cuộc chiến. Gen.G mất 4 người, đồng thời nhìn DRX phá hủy nhà chính. Hạt giống số 4 LCK vươn lên dẫn 2-1 sáng 31/10.

Ván 4

Hai đội bước vào ván 4 với sự quyết tâm cao độ. DRX và Gen.G ăn miếng trả miếng sòng phẳng khi thay phiên cướp bùa đối phương. Thoạt đầu, nhà vua LCK vươn lên nắm giữ thế trận. Sau đó, hai bên đôi co liên tục, và mỗi đại diện đều bỏ túi nhiều lợi thế.

Phút 26, DRX bắt lẻ thành công Peanut, giúp trận đấu có đột biến. DRX thắng giao tranh, tiếp đến ăn Baron và có thêm trụ từ đối phương. Phút 34, đội có thêm Linh hồn rồng, lẫn Baron và hủy diệt Gen.G. Hạt giống số 4 đánh bại đương kim vô địch LCK, có mặt tại Chung kết CKTG 2022 và gặp T1.