LMHT: Riot Games đăng tải teaser tướng mới giữa đêm

Có lẽ với việc Riot Games thả hint về tướng mới có khả năng phá giáp liên tục thì thời gian ra mắt của hắn cũng rất gần rồi.

Rạng sáng ngày hôm nay, trên các phương tiện thông tin đại chúng của Liên Minh Huyền Thoại Riot Games đã đăng tải một đoạn video ngắn kèm theo một dòng ghi chú khá khó hiểu :

Hurt someone enough, and they just might hurt you back

Riot Games đăng tải teaser kèm với lời thoại (tạm dịch): “Tổn thương ai đó đủ nhiều, họ sẽ làm tổn thương ngược lại bạn”

Theo đó đoạn video chỉ xoay quanh một cây thương (lance) rực lửa nhưng cũng quá đủ để người xem liên tưởng đến vị tướng mới sắp ra mắt trong thời gian tới.

Bởi vì trước đó Riot Games cũng thả khá nhiều thính liên quan đến tướng mới trong các bộ truyện, hình ảnh preview thậm chí cày cắm hình ảnh của hắn ngay trong bức ảnh promo cho giai đoạn Tiền Mùa Giải.

riot-games-cai-cam-chi-tiet-tuong-moi-splash-art-tien-mua-giai
Ngọn thương này xuất hiện khá nhiều trong thời gian vừa qua
riot-games-cai-cam-chi-tiet-tuong-moi-splash-art-tien-mua-giai

Theo đó, những miêu tả đầu tiên về tướng mới này thì hắn là tên tội phạm cực kỳ nguy hiểm đang bỏ trốn. Vị tướng mới này đang bị truy nã bởi Hoa Hồng Đen (tổ chức bí mật ở đế chế Noxus), có khả năng phá hủy giáp trụ hạng nặng của đối phương và tương đối hiếu chiến. Hắn cũng là tướng Hỗ Trợ có khả năng chống đỡ cực mạnh và có khả năng phản lại sát thương cho đối thủ như miêu tả trong video ở trên?

Có thể bạn muốn xem thêm : LMHT: Tướng Hỗ Trợ “phá giáp” sẽ là một đứa trẻ với khả năng điều khiển kim loại?

Có lẽ với việc Riot Games thả hint về tướng mới này liên tục thì thời gian ra mắt của hắn cũng rất gần rồi, Riot Games sẽ có một năm đầy bận rộn với những dự tính của mình đây.