Kết quả đấu tập của Suning với EDward Gaming bị lộ: Bầy sư tử lại tiếp tục... toang

Kết quả đấu tập của Suning cũng chẳng khá khẩm hơn trận đấu của họ tại Demacia Cup là bao.

Mới đây, thông tin về trận đấu tập giữa hai đội tuyển Suning và EDward Gaming đã bất ngờ bị hé lộ, và một lần nữa, nhìn vào kết quả của trận đấu này, người hâm mộ lại có lý do để lo lắng, khi SN tỏ ra quá yếu thế trước một EDG vừa chào đón sự trở lại của huyền thoại Clearlove.

Kết quả đấu tập của Suning với EDward Gaming bị lộ: Bầy sư tử lại tiếp tục... toang - Ảnh 1.

Trận đấu tập kết thúc với phần thắng áp đảo nghiêng về EDG, chỉ số mạng hạ gục là 19-9 và hầu hết các thành viên của EDG đều rất xanh, trong khi phía bên kia chiến tuyến, các tuyển thủ Suning lại... feed như được mùa.

Trong trận đấu này, SofM vẫn là người có chỉ số vàng vượt trội nhất bên phía Suning, nhưng đóng góp của anh vào lối chơi chung của đội lại tỏ ra tương đối nhạt nhòa khi chỉ sở hữu KDA 2/1/1. Trong khi đó, Angel và Bin lại tỏ ra khá "tạ" khi lần lượt sở hữu KDA 1/4/1 và 0/5/5.

Đáng nói là việc Bin lại một lần nữa thất thủ trước... vị tướng Ornn. Có vẻ như Suning vẫn chưa thể tìm ra lời giải dành cho vị tướng này. Nói chung, chỉ nhìn vào thống kê sau trận đấu thì cũng khá khó để đánh giá màn trình diễn tổng thể của cả 2 đội, chúng ta chỉ có thể biết rằng EDG đã vận hành lối chơi một cách nhuần nhuyễn hơn, trong khi SN vẫn còn những vấn đề tồn đọng chưa được giải quyết.

Kết quả đấu tập của Suning với EDward Gaming bị lộ: Bầy sư tử lại tiếp tục... toang - Ảnh 2.

Cần nhấn mạnh rằng, sự thành công của Suning trong giai đoạn nửa sau 2020 phụ thuộc vào một công thức: Khi SofM tập trung càn quét tài nguyên rừng, SwordArt sẽ tập trung roam gank cả 3 khu vực đường. Lối đánh này sẽ giúp SN tránh tình trạng thua thiệt quân số trong trường hợp Rừng đối phương gank đường khi Rừng mình đang mải farm.

Trong lối chơi này, vai trò của SwordArt là cực kỳ quan trọng, khi anh phải tính toán thời gian chuẩn xác để đọc hướng gank của đối thủ, vừa phải cân nhắc đâu là thời điểm nên rời Đường dưới để Huanfeng không quá thua thiệt và dễ bị bắt bớ.

Một điểm nữa là việc lối chơi roam gank của SwordArt cũng được trợ lực khá nhiều bởi meta-game (đây là cách chơi mà các đội lựa chọn để chống lại Pantheon Hỗ trợ). Còn ở hiện tại, Tiền Mùa Giải 2021 đã mang đến rất nhiều thay đổi cho LMHT, và một trong những thay đổi đó là việc các Xạ thủ đòi hỏi nhiều sự bảo kê hơn, đồng thời hệ thống trang bị Đi rừng và Hỗ trợ cũng bị đổi mới hoàn toàn.

Kết quả đấu tập của Suning với EDward Gaming bị lộ: Bầy sư tử lại tiếp tục... toang - Ảnh 3.

SofM sẽ lãnh nhiệm vụ cực kỳ nặng nề tại Suning ở mùa giải 2021, khi không còn Đội trưởng SwordArt bên cạnh

Với Suning, những nhược điểm cũ của họ vẫn chưa được giải quyết, trong khi các vấn đề mới lại liên tục xuất hiện, và khả năng cạnh tranh top đầu của Đương kim Á quân thế giới trong mùa giải 2021 sẽ tiếp tục bị đặt nghi vấn.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂYđể cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.