Kết quả GAM Vòng Bảng CKTG 2022 ngày 10/10: Tuyển VN tiếp tục nhận thất bại trước Rogue

GAM tiếp tục đối đầu với một cái tên khó nhằn ở Vòng bảng CKTG 2022, đương kim vô địch LEC - RGE và đáng tiếc không thể vượt qua.

GAM Esports tiếp tục có trận đấu ở Vòng bảng . Rạng sáng 10/10, đội đụng độ nhà vua LEC, Rogue. Nếu so với Top Esports cùng DRX, đây được xem như đối thủ nhẹ nhất với đại diện Việt Nam. Song, với tư cách đương kim vô địch châu Âu, RGE đã trình diễn bộ mặt hơn hẳn GAM.

GAM tiếp tục nhận thất bại ở Vòng bảng CKTG 2022

Ngay ở khâu ban/pick, RGE đã cho thấy sự nhỉnh hơn nhà vua LMHT Việt Nam. Họ có những quân bài thuận tay như Jarvan IV hay Kalista. Trong khi, Levi đem Graves đi rừng. Đây là vị tướng rất được ưu chuộng với các đại diện CKTG 2022 trong khi tập luyện.

Bước vào cuộc chiến, Levi tiếp tục chứng tỏ khả năng dẫn dắt đội nhà xuất sắc. Anh đem về lượng tài nguyên lớn, có chút hơn hẳn đối thủ bên kia chiến tuyến. Song, RGE thi đấu rất thông minh. Họ biết tận dụng điểm yếu ở đường dưới GAM. Các thành viên đội châu Âu gank xuống đường dưới, ép Sty1e và Bie. Chưa kể, Kati cũng liên tục bị khai thác.

GAM tiếp tục nhận thất bại ở Vòng bảng CKTG 2022

Nói cách khác, ngay những phút đầu, RGE đã có quá nhiều lợi thế. Trong khi GAM sớm bị đối thủ bắt bài. Và rồi, thế trận một chiều, đại diện VCS chơi trong tâm thế phải liên tục chống đỡ, khó lòng phản kháng.

Phút 29, Levi có pha cướp Baron “thần thánh”. Song nhiêu đó không đủ để GAM lật ngược thế cờ. Phút 37, RGE ăn Baron thành công, trong khi đại diện Việt Nam không nắm rõ tình hình. Và sau đó, họ dễ dàng càn quét GAM Esports, đồng thời đem về chiến thắng rạng sáng 10/10.

GAM tiếp tục nhận thất bại ở Vòng bảng CKTG 2022

Về phần GAM, họ nhận thất bại thứ 2 liên tiếp, xếp cuối bảng C CKTG 2022. Ở trận tiếp theo, đội đối đầu DRX và cơ hội có điểm với nhà vua Việt Nam càng mong manh.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame