Kết quả LCK Mùa Hè 2021 hôm nay 17/6: Thắng thuyết phục, T1 áp sát Top đầu

Kết quả LCK Mùa Hè 2021 hôm nay 17/6: T1 đã có một chiến thắng dễ dàng trước BRO trong một ngày mà Faker cùng Canna thi đấu áp đảo trước đối phương.

Link trực tiếp LCK Mùa Hè 2021 hôm nay:

https://www.twitch.tv/lck

T1 vs BRO: 2-0

Game 2

Sự bá đạo của Akali đã giúp cho BRO có được những lợi thế nhất định ở giai đoạn đầu trận, thế nhưng T1 vẫn là những người kinh nghiệm hơn trong giao tranh tổng. Twisted Fate của Faker và Leona của Keria liên tục có những tình huống mở giao tranh chính xác, và công việc còn lại của những người đồng đội là quá dễ dàng.

Phút 22 của trận đấu, Akali sau một pha xử lý chủ quan đã bị hạ gục trong một nốt nhạc bởi Jayce của Canna. Tận dụng điều này, T1 có được con Baron đầu tiên của ván đấu và tấn công thẳng vào dàn trụ 3 của đối phương. Không thể ngăn cản được 2 nguồn sát thương chính bên phía T1 là Ezreal của Teddy và Jayce trong tay Canna, đội hình của BRO nhanh chóng bị đẩy lui. Và T1 có được chiến thắng dễ dàng với tỷ số 2-0, qua đó vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Game 1

T1 đã tận dụng tốt khả năng đẩy đường mạnh của Lucian và Azir để nhanh chóng lấy đi dàn trụ 1 của đối phương. Ở chiều ngược lại, BRO cũng gây được áp lực linh hồn Rồng lên T1, nhưng với việc các đường của họ bị đẩy quá cao, họ gần như mất đi khả năng kiểm soát bản đồ trong giai đoạn sau của trận đấu.

Các sát thủ của BRO dã không thể nào kết liễu được 2 chủ lực bên phía T1 là Faker và Canna khi bộ đôi này có được sự hỗ trợ rất tốt từ bộ đôi Senna - TahM Kench. Phút 30 của trận đấu, T1 tước đi cơ hội có được Linh Hồn Rồng Lửa của BRO và ngay sau đó ăn luôn Baron khi các thành viên của BRO còn tỏ ra lưỡng lự. 

Kế hoạch có được Linh hồn Rồng bị phá sản, BRO quyết định all-in với một pha giao tranh ngăn T1 ăn con Baron thứ 2. Mặc dù Diana của Umti đã mở giao tranh rất đẹp khi sử dụng chiêu cuối trúng 4 người, nhưng họ chỉ có thể hạ gục được Cuzz và mất đi 4 thành viên. T1 ngay lập tức phản công với pha Dịch Chuyển end-game của Canna.

DK vs AF: 2-0

Game 2

Game 1

****

Lịch thi đấu LCK Mùa Hè 2021 hôm nay

1. 15h00: T1 vs BRO

T1 có thể sẽ gặp nhiều khó khăn trước Fredit Brion

- Đội hình T1: Canna - Cuzz - Faker - Teddy - Keria

- Đội hình Fredit Brion: Hoya - Umti - Yaharong - Hena - Delight

Sau thất bại trước DWG KIA, T1 sẽ cần nhanh chóng để quay trở lại với cuộc đua vào vòng Playoffs. Faker và các đồng đội sẽ phải có được một chiến thắng BRO - một đội tuyển hàng trung của LCK để có thể bám đuổi nhóm dẫn đầu. Tuy nhiên, T1 có thể sẽ không dễ dàng đạt được mục đích của mình khi Fredit Brion cũng đã thể hiện sự tiến bộ so với mùa xuân.

2. 18h00: DK vs AF

- Đội hình DWG KIA: Khan - Canyon- Showmaker - Malrang - BeryL

- Đội hình Afreeca Freeces: Kiin - Dread - Fly - Leo - Lehends

Với khởi đầu thuận lợi, Afreeca Freeces đang dần quay trở lại với đỉnh cao ngày nào và đã đứng ở nhóm đầu bảng của LCK Mùa Hè 2021. Trong khi đó, DWG KIA lại cho thấy sự thất thường trong lối chơi khi để cho KT Rolster đánh bại với tỷ số 2-1. Dù được đánh giá cao hơn ở trận đấu ngày hôm nay, nhưng DK sẽ phải cực kỳ thận trọng trước khả năng giao tranh tiến bộ của AF.