VCS công bố thể thức mới: Chỉ cần top 5 đã có thể góp mặt trong Play-off

17/06/2021 Tuyển thủ của đội bị đả kích trên mạng vì thành tích thi đấu không tốt, DK quyết tâm vào cuộc điều tra và xử lý các hành vi gây ảnh hưởng.

8 cặp trận Bo5 là tổng số trận đánh sẽ diễn ra theo thể thức nhánh thắng – nhánh thua tại vòng chung kết VCS Mùa Hè 2021.

8 đội tuyển hàng đầu của LMHT Việt Nam sẽ cùng nhau tranh tài tại VCS Mùa Hè 2021, bắt đầu từ ngày 24/6. Mới đây ban tổ chức giải đấu Vietnam Championship Series đã công bố một thể thức áp dụng cho vòng play-off mới hoàn toàn, với nhiều cơ hội đơn cho các đội tuyển tham gia:

VCS

Đội hạng 1 ở vòng bảng sẽ có lợi thế lớn khi đã có mặt sẵn ở play-off vòng trong

8 cặp trận Bo5 là tổng số trận đánh sẽ diễn ra theo thể thức nhánh thắng – nhánh thua tại vòng chung kết VCS Mùa Hè 2021. Dựa theo bảng xếp hạng của vòng bảng, hai trận play-off đầu tiên sẽ là đội hạng 2 đối đầu với hạng 5. Đội hạng 3 sẽ gặp đội hạng 4 ở cặp đấu còn lại. Trận play-off tiếp theo sẽ diễn ra với sự góp mặt của hai đội thắng trận play-off trước đó, trong khi hai đội thua bị đẩy xuống đánh ở play-off nhánh thua.

Đội hạng 1 ở vòng bảng sẽ có lợi thế lớn khi đã có mặt sẵn ở play-off vòng trong, và chỉ phải đấu với đội tuyển mạnh nhất sau vòng play-off bốn đội hạng 2, 3, 4, 5 thay vì phải thi đấu từ đầu như các đội tuyển khác.

Trận chung kết tổng sẽ là sự góp mặt của hai đội tuyển mạnh nhất Việt Nam, và cả hai đội đều có vé tham dự Chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2021. Đội á quân sẽ đại diện VCS tham gia vòng khởi động Chung kết thế giới, còn đội vô địch sẽ được vào thẳng vòng bảng với các đội tuyển lớn từ các khu vực khác – theo lịch sẽ diễn ra tại Trung Quốc.

VCS

Dù không có sự góp mặt của những cái tên mới, người hâm mộ hoàn toàn có thể hi vọng vào một giải đấu hấp dẫn

Giải đấu sẽ diễn ra với sự góp mặt của 8 đội tuyển quen thuộc:

  • GAM Esports.
  • Saigon Buffalo.
  • Team Secret.
  • Ceberus Esports.
  • SBTC Esports.
  • Team Flash.
  • Burst The Sky.
  • Luxury Esports.

Dù không có sự góp mặt của những cái tên mới, người hâm mộ hoàn toàn có thể hi vọng vào một giải đấu hấp dẫn, vì 8 đội tuyển trên vẫn là những gương mặt có trình độ chuyên môn cao nhất trong làng LMHT Việt Nam. 8 đội sẽ đối đầu với nhau từ giai đoạn vòng bảng trong các cặp thi đấu Bo3 ở cả hai giai đoạn lượt đi và lượt về.

VCS

8 đội tuyển hàng đầu của LMHT Việt Nam sẽ cùng nhau tranh tài tại VCS Mùa Hè 2021, bắt đầu từ ngày 24/6

Mặc dù bị một bộ phận không nhỏ trong cộng đồng chê trách là vòng Play-off đánh quá nhiều trong khi cơ hội được đến với Chung kết thế giới còn chưa rõ ràng (do bị hạn chế bởi tình hình dịch bệnh), tuy nhiên cũng không thể phủ nhận việc có thêm slot thứ năm để đánh play-off cũng mở ra cho các đội tuyển nhóm dưới nhiều cơ hội hơn. 8 đội tuyển hàng đầu của LMHT Việt Nam sẽ cùng nhau tranh tài tại VCS Mùa Hè 2021, bắt đầu từ ngày 24/6. Các diễn biến về giải đấu VCS sẽ được Game4V liên tục cập nhật, mời bạn đọc chú ý đón xem nhé!