Kết quả LCK Mùa Hè 2021 hôm nay 30/7: Hoàng Luân bật aura, NS mất chuỗi thắng trước LSB

Trực tiếp LCK Mùa Hè 2021 hôm nay 30/7: LSB vs NS - Khi NS tưởng chừng như đã lật ngược thế cờ, Aura của BLV Hoàng Luân "Pelu" lại xuất hiện cứu LSB khỏi một trận thua.

Link trực tiếp LCK Mùa Hè 2021 hôm nay

LSB vs NS: 2-1

Game 1

Sau những phút khởi đầu thi đấu khá tưng bừng, cả 2 đội bắt đầu chơi chậm lại ở giữa ván đấu. NS là đội chủ động giao tranh hơn xung quanh các mục tiêu lớn nhưng luôn vấp phải sự ngăn cản khó chịu đến từ các thành viên của LSB.

Phải đến phút 31 của trận đấu, NS mới tạo được lợi thế nhờ con bài Akali trong tay Gori. Hạ gục 3 thành viên của LSB và có được bùa lợi Baron, NS lấy đi 2 đường của LSB trước khi kết thúc ván đấu.

Game 2

LSB đã chiếm ưu thế lớn trong những pha giao tranh ban đầu, tuy nhiên, càng về những pha giao tranh về sau, những pha cấu rỉa của họ lại không có độ chính xác cao, và khi những Viego, Sylas tiếp cận được đội hình của NS, kết cục đã được định đoạt. Cộng thêm lượng sát thương khủng khiếp của Jhin về late game, NS đã thảm bại dù cho họ đã có những phút áp đảo đối phương.

Game 3

LSB đã dồn ép NS trong phần lớn thời gian thi đấu khi khiến Jayce của Rich phải nằm xuống khá nhiều lần. Trong khi đó, Viego của Peanut lại tỏ ra khá yếu kém trong việc kiểm soát các mục tiêu. Dù cho bị áp đảo liên tục, nhưng NS vẫn sống sốt nhờ đôi vai của deokdam. Ezreal của anh đã gây ra một lượng sát thương khổng lồ lên đội hình của LSB.

Những phút cuối của ván đấu đã diễn ra hết sức điên rồ. Peanut cướp thành công Baron và giúp NS có thêm thời gian, nhưng LSB cũng đáp trả lại bằng một tình huống cướp Rồng và Baron của Jinx trong tay Prince. LSB dồn toàn bộ đội hình lên tấn công sau khi có được Linh hồn Rồng và bùa lợi Baron, nhưng với việc Sylas của Gori cướp được chiêu cuối của Gnar và sử dụng thành công, NS tưởng chừng như đã có được ván đấu, BLV Hoàng Luân cũng phải thốt lên: "NS thắng rồi!"

Và LSB đã lật ngược tình thế ngay sau đó. Khi NS đang cùng nhau ăn con Rồng Ngàn Tuổi, Croco đã bất ngờ xuất hiện, cướp đi Baron rồi biến mất với lồng đèn của Thresh. Với ngưỡng sức mạnh từ 3 bùa lợi mạnh nhất (cùng sự hỗ trợ của Pelu), không gì có thể ngăn cản các thành viên của LSB chấm dứt chuỗi thắng của Noshing Redforce.

KT vs GEN: 0-2

Game 1

Game 2

****

Lịch thi đấu LCK Mùa Hè 2021 hôm nay 30/7:

1. 15h00: LSB vs NS

- Đội hình Liiv Sandbox: Summit - Croco - FATE - Prince - Effort

- Đội hình Nongshim Redforce: Rich - Peanut - Gori - deokdam - Kiellin

NS đang có 5 chiến thắng liên tiếp

2 hiện tượng lớn nhất của LCK Mùa Hè 2021 sẽ đối đầu với nhau trong ngày hôm nay. Cả 2 đều đang có phong độ tốt và một đội hình đồng đều. Nongshim Redforce chắc chắn là đội được đánh giá cao hơn khi sở hữu 2 tuyển thủ đang thi đấu cực kỳ bủng nổ là deodamk và đặc biệt là Gori. Nếu không thể vô hiệu hóa được Gori, LSB khó lòng có thể giành được chiến thắng trong ngày hôm nay.

NS sẽ phải đề phòng sức mạnh từ 2 đường cánh của LSB. Trong khi Summit lấy lại phong độ, khả năng đọc trận đấu và call team tốt đến từ Effort đã giúp bộ đôi đường dưới của LSB không chỉ thi đấu tốt hơn trong giai đoạn đi đường mà còn tạo ra rất nhiều đột biến trong giao tranh. 

Effort giúp LSB cải thiện khả năng giao tranh tổng và macro

2. 18h00: KT vs GEN

- Đội hình KT Rolster: Doran - Blank - Dove - 5kid - Zzus

- Đội hình Gen.G: Burdol - Clid/Youngjae - Bdd - Ruler - Life

Các ngôi sao của Gen.G đang có dấu hỏi lớn về phong độ

Gen.G đã cho thấy sự thất thường đến ngạc nghiên trong tuần thi đấu vừa qua. 2 thất bại trước LSB và AF đang khiến nhiều người hoài nghi vào sức mạnh của Gen.G, nhất là phong độ của Ruler và Bdd. Trận đấu với KT Rolster sẽ là cơ hội để Gen.G tìm lại chính mình trước khi bước vào loạt trận Playoffs.