Vừa rời T1 về lại DK, HLV Deany đã giúp đội tuyển... thua luôn trận đầu khiến cộng đồng ngán ngẩm

28/07/2021 Faker vừa lên tiếng khiếu nại tình trạng “phá rank” tại máy chủ Hàn Quốc, ngay lập tức Riot đã vào cuộc điều tra.

Tân huấn luyện viên Deany của DAMWON KIA đang phải đón nhận vô vàn chỉ trích sau trận thua khó hiểu của đội tuyển này trước một Afreeca Freecs dưới cơ.

Chiều qua, DAMWON KIA đã có trận tiếp đón Afreeca Freecs trong khuôn khổ giải đấu LCK Mùa Hè 2021. Được kì vọng về màn ra mắt của huấn luyện viên mới, song chính Deany lại khiến toàn thể người hâm mộ Damwon thất vọng, khi anh dẫn dắt đội tuyển thua theo đúng cái cách anh đã làm tại T1 (để rồi bị sa thải không thương tiếc).

Deany

DAMWON KIA đã có khởi đầu tốt khi nghiền nát Afreeca Freecs ở ván đấu đầu tiên, và áp đảo đối phương trong phần lớn thời gian của ván đấu ngay sau đó. Nhưng rồi hàng loạt quyết định khó hiểu và kéo dài ván đấu một cách không cần thiết đã khiến DAMWON KIA bị “lật kèo”. Sau khi bị gỡ hòa 1-1, các tuyển thủ DAMWON KIA bước vào ván đấu thứ ba với sự ức chế về mặt tâm lý; để rồi kết thúc bằng một kết cục dễ đoán: để thua 1-2 trước một Afreeca Freecs hoàn toàn dưới cơ.

Khi mà những hi vọng bỗng trở thành thất vọng, người hâm mộ DAMWON KIA đã đổ dồn mọi căm phẫn lên tân huấn luyện viên Deany – người vừa trở về từ T1. Thua ban/pick, thua tâm lý và cuối cùng là cả thua chiến thuật, khi DAMWON KIA bỗng triển khai chiến thuật “nuôi rùa” – “kéo late” – vốn đã bị Faker lên án ngay từ thời Deany còn chỉ đạo tại T1 trước khi thẳng tay sa thải không thương tiếc.

Deany

Tân huấn luyện viên Deany của DAMWON KIA đang phải đón nhận vô vàn chỉ trích sau trận thua khó hiểu của đội tuyển này trước một Afreeca Freecs dưới cơ. – Ảnh 1

Deany

Tân huấn luyện viên Deany của DAMWON KIA đang phải đón nhận vô vàn chỉ trích sau trận thua khó hiểu của đội tuyển này trước một Afreeca Freecs dưới cơ. – Ảnh 2

Một số người hâm mộ Damwon bày tỏ chút cảm thông chia sẻ với Deany do anh mới gia nhập đội tuyển chỉ một ngày, tuy nhiên cũng nhanh chóng bị nhấn chìm giữa cơn bão truyền thông đang chĩa mũi dùi vào DAMWON KIA. Không chỉ vậy, DAMWON KIA còn đang vướng phải nhiều tin đồn liên quan đến nội bộ bất ổn, sau khi lão tướng đường trên DK Khan tuyên bố sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải, còn người đi đường giữa ShowMaker nói rằng anh đã “hết động lực với Liên Minh Huyền Thoại” và mắc hàng loạt lỗi cá nhân trong trận đấu hôm qua…

Cuộc hành trình của DAMWON KIA tại LCK sẽ được Game4V liên tục cập nhật tin tức mới, mời bạn đọc chú ý đón xem.

Xem thêm: Tuyển thủ đường trên DK Khan sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải