Askhan còn chưa hết 'hot', Riot đã hé lộ ngày ra mắt tướng mới VEX

30/07/2021 Konami tập trung phát triển eFootball có đơn thuần vì phát triển gameplay eSports hay lợi nhuận mới chính là thứ thúc đẩy họ?

Dù vẫn góp mặt trong cốt truyện Kỉ Nguyên Ánh Sáng, phải đến khi sự kiện này… chấm dứt, người chơi mới được chạm tay vào Vex.

Khi mà cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại còn đang loay hoay làm quen với Askhan, mới đây Riot Games lại hé lộ thêm một vài thông tin mới về Vex – vị tướng tiếp theo gia nhập Đấu Trường Công Lý.

Vex

Vex sẽ đóng vai trò một pháp sư đường giữa, và đôi khi có thể được mang xuống vị trí hỗ trợ

Theo những gì đã được hé lộ, Vex sẽ đóng vai trò một pháp sư đường giữa, và đôi khi có thể được mang xuống vị trí hỗ trợ – miễn là đội của cô ta cần. Góp mặt trong cốt truyện chính của sự kiện Suy Vong – Kỉ Nguyên Ánh Sáng đang diễn ra hiện tại, Vex sẽ sử dụng bóng tối làm vũ khí, và tận dụng màn sương đen để chiếm lấy kẻ thù. Có vẻ như Vex cũng thuộc phe “ác” của Viego, vì cô mong muốn một thế giới “xấu xa và tệ hại” – đúng như những gì cuộc chiến của Hắc Diệt Đế Vương đang hướng tới.

Theo đúng lộ trình, Vex sẽ được ra mắt vào tháng 7 này, tuy nhiên đến phút cuối định hướng của Vex lại bị thay đổi nên Askhan ra mắt trước. Cụ thể, Vex sẽ được thay đổi từ một pháp sư pháo kích trở thành một pháp sư cổ điển hơn. Với độ cơ động kém, cô ta vẫn sẽ rất khó chịu với những vị tướng có thể lướt xung quanh cô ta. Bù lại, Vex sẽ có sát thương và khả năng khống chế ấn tượng để truy bắt và chiếm hữu con mồi của mình.

Vex

Vex sẽ sử dụng bóng tối làm vũ khí, và tận dụng màn sương đen để chiếm lấy kẻ thù.

Sau tất cả, Vex sẽ chính thức ra mắt vào tháng 9 tới đây. Nói cách khác, dù vẫn góp mặt trong cốt truyện Kỉ Nguyên Ánh Sáng, phải đến khi sự kiện này… chấm dứt, người chơi mới được chạm tay vào Vex. Vex sẽ sớm xuất hiện trên máy chủ thử nghiệm PBE, và Game4V sẽ gửi đến bạn đọc những tin tức nóng hổi về nữ pháp sư này ngay khi bộ kĩ năng mới của cô nàng lên sóng.

Xem thêm: LMHT công bố tướng mới Akshan, cộng đồng ngao ngán: ‘Lại thêm một con tướng phá game’