Kết quả VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 10/4: EVOS giành thằng lợi đầy kịch tính

Từ ngày đầu xuất hiện trong FO4, 11 cầu thủ Việt Nam đã tạo nên cơn sốt khi bất kỳ ai cũng muốn sở hữu ít nhất 1 cầu thủ trong đội hình. Vậy, đội hình Việt Nam tối ưu nhất trong FO4 là như thế nào?
Xây dưng đội hình Việt Nam trong Fifa Online 4

Thủ môn: Đặng Văn Lâm

Trấn giữ khung gỗ của đội tuyển Việt Nam là thủ môn Đặng Văn Lâm. Sở hữu một chiều cao khá tốt cùng khả năng phán đoán tình huống tuyệt vời, "Lâm Tây" thực sự là một lá chắn thép ở vị trí thủ môn.

Hậu vệ: Đình Trọng - Duy Mạnh - Ngọc Hải

Án ngữ trước khung thành của Đặng Văn Lâm là bộ ba trung vệ Đình Trọng - Duy Mạnh - Ngọc Hải. Nếu Duy Mạnh và Ngọc Hải nổi tiếng với lối chơi rắn cùng tinh thần máu lửa thì Đình Trọng đích thị là một chốt chặn đáng tin cậy khi sở hữu một sự điềm tĩnh hiếm thấy.

Xây dưng đội hình Việt Nam trong Fifa Online 4
Bộ ba cầu thủ hoàn thiện đội hình Việt Nam 11 người

Tiền vệ: Văn Hậu - Văn Thanh - Quang Hải - Xuân Trường

Ở tuyến tiền vệ, Văn Hậu và Văn Thanh sẽ đảm đương 2 hành lang cánh với tốc độ tuyệt vời của mình. Bên cạnh đó, nền tảng thể lực dồi dào cũng cho phép 2 cầu thủ này lên công về thủ suốt 90 phút của trận đấu. Ở trung tâm hàng tiền vệ, Quang Hải và Xuân Trường sẽ giữ vai trò đánh chặn, thu hồi bóng cũng như kiến thiết lối chơi cho hàng công.

Tiền đạo: Công Phượng - Văn Toàn - Văn Đức

Cuối cùng, bộ ba tiền đạo của đội hình Việt Nam sẽ gọi tên Công Phượng, Văn Toàn và Văn Đức. Cả ba cầu thủ này đều sở hữu tốc độ của những chiếc xe đua F1 bên cạnh khả năng dứt điểm và chớp thời cơ tuyệt hảo. Chỉ cần một sai lầm nhỏ, hàng phòng ngự đối phương hoàn toàn có thể trả giá đắt bởi sự nguy hiểm của mũi đinh ba này.

Xây dưng đội hình Việt Nam trong Fifa Online 4
Đội hình Việt Nam FO4

Đội hình - Lối chơi: Với sơ đồ 3-4-3, khả năng tấn công của đội hình Việt Nam là rất mạnh. Bên cạnh đó, những pha phản công cũng rất đáng gờm bởi hầu hết cầu thủ đều sở hữu tốc độ rất tốt. Tuy nhiên, giống như bao cầu thủ Việt khác, điểm yếu của đội vẫn là ở thể hình. Vì vậy, các HLV cần tránh nhưng pha không chiến hay tông vai trực diện với những cầu thủ đội bạn.

Nhật Hoa