Kết thúc VCS mùa hè 2019, Team Flash thất bại ê chề - Lowkey Esports xuất sắc giành vé đi đến CKTG

Sau khi nhận thất bại ở ngày thi đấu hôm qua trước đội tuyển GAM Esports, Team Flash gặp LK trong một quyết tâm giành được chiếc vé đi đến CKTG.

Ngày 14 tháng 9, GAM Esports đã “tặng” cho Team Flash một kết quả cực kì đau đớn 3-0 với tình thế hoàn toàn bất lực trong cả 3 game đấu, GAM Esports xuất sắc chứng tỏ được mình là đối thủ nặng kí và cuối cùng họ đã nâng cao được chức vô địch. Team Flash bắt buộc phải trở thành đội sẽ đối đầu với LK trong ngày 15 tháng 9 để giành 1 vé đến với vòng khởi động của CKTG.

Nhập cuộc vô cùng mát máy đến từ Team Flash khi họ luôn biết cách kiểm soát được bản đồ cũng như thế trận, tuyển thủ Artemis của TF khá xanh xao khiến TF gây được sức ép kinh khủng lên phần sân của đối phương. Tưởng chừng như ADC của LK đã xoay chuyển được tình thế trong 1 pha combat nhưng đến phút 34 thì con baron thuộc về TF và họ nhanh chóng kết thúc ván đấu.

HighLights game 1

Qua game đấu thứ 2, LK biết mình đang ở trong tình thế bất lợi về điểm số trong loạt trận BO5 nên họ đã biết giữ vững thế trận của mình, đồng thời tìm ra những sai lầm của TF và khiến họ phải trả giá trong Game 2, tỉ số là 1-1 chia cho cả 2 bên.

HighLights game 2

Trận đấu thứ 3 khiến cho người xem hết sức hồi hộp, tưởng chừng như đây là một chiến thắng dễ dàng cho TF nhưng cục diện hiện tại đã từ bỏ tất cả. Cả hai đội tiếp tục trận thi đấu với sự tập trung cao độ. Optimus đã khiến khán giả vô cùng thích thú khi có được trong tay của mình con bài Syndra ở đường giữa và đối đầu với anh là 1 Yasuo cực kì mạnh ở phía bên kia. Tưởng chừng như TF sẽ có được một trận thắng trước LK nhưng Hani đã tước bỏ tất cả khi anh xuất sắc giữ chân TF ở pha đẩy nhà cuối khiến cho tỉ số 2-1 nghiêng về LK một cách đầy thuyết phục.

HighLights game 3

Game đấu thứ 4 bắt đầu, LK có cho mình 2 match point để có thể kết thúc trận đấu này một cách ấn tượng. LK đã chứng minh được vì sao họ lại giành được chiến thắng 2-1 với sự khởi đầu rất quyết tâm trong game đấu thứ 4. Trong những khoảnh khắc quyết định nhất thì Celeb lao lên bắn từng thành viên một bên phía Team FL và có đưọc một cú PENTA KILL kết thúc luôn cặp trận BO5 cực mãn nhãn. Chiến thắng thuộc về LK rất xứng đáng, TF mặc dù đã được đánh giá cao hơn nhưng trong ngày thi đấu hôm nay họ đã không thể hiện được trước đối thủ của mình.

HighLights game 4