Khám phá bí quyết leo Thách Đấu bằng Sion của Thebausffs

(Tổ Quốc) - Người chơi Thebausffs tại khu vực Châu Âu nổi tiếng với khả năng cầm Sion leo Thách Đấu vô cùng hiệu quả.

Trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), Thebausffs là một người chơi khá đặc biệt. Anh chàng này có biệt tài sử dụng Sion vô cùng xuất sắc và thường xuyên leo lên mức xếp hạng Thách Đấu. Thebausffs thậm chí từng được giải đấu LEC mời làm phân tích viên vì góc nhìn độc đáo về LMHT.

Khám phá bí quyết leo Thách Đấu bằng Sion của Thebausffs - Ảnh 1.

TheBausffs từng làm phân tích viên khách mời tại giải đấu LEC

Một trong những bí quyết leo hạng của Thebausffs đó là sử dụng ngọc Tăng Tốc Pha đối với vị tướng Sion. Khi kết hợp với lối lên đồ sát thương vật lý, Sion trong tay anh chàng này có thể đeo bám mục tiêu cực kỳ khó chịu. Kể cả khi bị hạ gục thì Thebausffs vẫn có thể đổi mạng thành công với lối chơi này.

Điều đặc biệt của Sion Tăng Tốc Pha đó là hiệu ứng gia tăng tốc độ di chuyển của ngọc này sẽ hồi lại ngay lập tức khi tướng bị hạ gục. Vì vậy nếu được sử dụng chính xác, Sion có thể kích hoạt Tăng Tốc Pha tới 2 lần trong thời gian ngắn và hạ gục đối thủ một cách dễ dàng.

Khám phá bí quyết leo Thách Đấu bằng Sion của Thebausffs - Ảnh 2.

Thebausffs kích hoạt ngọc Tăng Tốc Pha khi ở trạng thái bình thường

Khám phá bí quyết leo Thách Đấu bằng Sion của Thebausffs - Ảnh 3.

Ngay sau khi bị hạ gục, anh chàng này lại kích hoạt ngọc Tăng Tốc Pha một lần nữa

Ngoài Tăng Tốc Pha, những điểm ngọc khác như Bước Chân Thần Tốc, Sốc Điện hay Thu Thập Hắc Ám cũng hoạt động tương tự. Lý do là bởi LMHT nhận diện Sion trong trạng thái bình thường và dạng nội tại là 2 tướng riêng biệt. Vì vậy người chơi mới có thể kích hoạt các điểm ngọc kể trên liên tục.

Tóm lại, với việc tận dụng khả năng kích hoạt ngọc bổ trợ bằng nội tại, Thebausffs có thể sử dụng Sion để leo hạng vô cùng nhanh chóng. Đây là một mẹo sử dụng Sion vô cùng hay mà người chơi nên học hỏi.