LMHT: Pyosik tuyên bố giải nghệ nếu thua FLY và cái kết thua thật

Nhà vô địch CKTG 2022 - Pyosik đã có lời tuyên bố làm đông đảo fan LMHT phương Tây phải bất ngờ: “Nếu tôi thua FlyQuest (FLY), tôi sẽ giải nghệ.”

Nhà vô địch CKTG 2022 – Pyosik đã có lời tuyên bố làm đông đảo fan LMHT phương Tây phải bất ngờ: “Nếu tôi thua FlyQuest (FLY), tôi sẽ giải nghệ.”

Trước thềm LCS Mùa Xuân 2023, nhà vô địch thế giới – Pyosik đã có một cuộc phỏng vấn đầy tự tin và làm cho khá nhiều fan bất ngờ. Đặc biệt, trong cuối buổi phỏng vấn cựu thành viên DRX cho biết không có bất kỳ tuyển thủ đi rừng hay bất cứ đội LCS nào khiến anh chú ý, đồng thời Pyosik tuyên bố rằng: “Nếu tôi thua FlyQuest (FLY), tôi sẽ giải nghệ.”

Nhà vô địch LMHT thế giới 2022 - Pyosik đã làm rất nhiều fan bất ngờ vì sự tự tin trước thềm mùa giải 2023.

Nhà vô địch LMHT thế giới 2022 – Pyosik đã làm rất nhiều fan bất ngờ vì sự tự tin trước thềm mùa giải 2023.

Ngay khi lời tuyên bố này được lan truyền trong cộng đồng LMHT phương Tây, nhiều fan đồn đoán Team Liquid cũng như Pyosik có kết quả đấu tập cực kỳ tuyệt vời và hứa hẹn sẽ hủy diệt hoàn toàn FLY trong trận ra quân mùa xuân.

Nhưng khác hẳn với kỳ vọng từ cộng đồng, TL đã bị FLY hủy diệt ngay trong lần đụng độ đầu tiên của mùa xuân.

FLY vs TL Highlights LCS Spring Season 2023 W1D1 FlyQuest vs Team Liquid by Onivia

Sau khi trận đấu kết thúc, cộng đồng LCS đã “đào mộ” lại lời phỏng vấn của Pyosik và ai ai cũng tò mò về phản ứng sau khi thua FLY của tuyển thủ này.

Vào lúc này, người đồng đội TL CoreJJ đã thông báo “Thank you Pyosik” và chào đón một “thành viên mới”:

“Thank you @Pyosik_lol it was pleasure working with you.” – CoreJJ

Theo thông tin trong video, Pyosik đã không giải nghệ mà “thay áo đổi tên” thành Mark. Trên Twitter cá nhân thì tuyển thủ này cũng chia sẻ lại video của CoreJJ kèm theo bình luận “Xin chào tôi là Mark”.

Do đó, khả năng cao Pyosik sẽ không giải nghệ thực sự như lời tuyên bố trước đó về kết quả trận đấu giữa TL và FLY.