LMHT: Sợ T1 ‘dạy hư’ rank Hàn, ban tổ chức LCK khuyến cáo fan không được thử trong rank đơn đôi

Ngay trong trận đấu thứ 3 của mình, T1 Keria đã làm nhiều game thủ LMHT quốc tế bất ngờ khi đem ra Caitlyn để bắt cặp cùng với Varus.

Trong ngày thi đấu vừa qua của LCK Mùa Xuân 2023, T1 đã có một chiến thắng 2-0 khá áp đảo trước KDF. Nhưng khác với những chiến thuật phổ biến đã sử dụng trước đấy, anh chàng T1 Keria đã có màn “debut” con bài Caitlyn hỗ trợ khiến đông đảo fan LMHT quốc tế phải ngỡ ngàng.

Highlights T1 vs KDF | Game 2 | Tuần 2 Ngày 2 | LCK Mùa Xuân 2023

Và trong trận đấu này, Keria cùng Gumayusi đã giành được những lợi thế đáng kể như chỉ số lính, điểm hạ gục, trụ 1 toàn bản đồ,… trước Zeri và Yuumi ở bên phía KDF.

“Caitlyn SP LCK Debut” – ban tổ chức LCK thông báo về lựa chọn của Keria.

Với chiến thắng cả về giai đoạn đi đường và chiến thắng chung cuộc, cặp đôi Varus Caitlyn của T1 được đánh giá là khá mạnh mẽ so với Zeri Yuumi. Tuy nhiên, nhiều người chơi LMHT cho rằng đây là cặp đôi đã được thử nghiệm rất nhiều lần bởi T1, cộng thêm việc đội tuyển này có cách vận hành đặc biệt để tận dụng sức mạnh của hai vị tướng sát lực này ở đấu trường LCK.

Khuyến cáo được đưa ra trong video highlight ván đấu thứ 1 của trận đấu giữa T1 và KDF.

Khuyến cáo được đưa ra trong video highlight ván đấu thứ 1 của trận đấu giữa T1 và KDF.

Vào lúc này, cộng đồng LMHT đa lan truyền hình ảnh LCK khuyến cáo người chơi ngay sau trận đấu: “Cảnh cáo! Đừng có thử trong xếp hạng đơn đôi. Video này chứa đựng những phân cảnh tàn nhẫn. Những người có tâm lý yếu hoặc người mới chơi LMHT không nên xem. Video này là kết quả của một quãng thời gian dài mà các tuyển thủ được đào tạo chuyên nghiệp. Vì vậy người xem vui lòng không được sao chép nó.”

Điều này đã làm nhiều game thủ bật cười, bởi nhiều fan cho rằng Keria đã vô tình tạo ra một phong trào “Caitlyn hỗ trợ” tại rank Hàn.

Thông báo từ ban tổ chức LCK về lựa chọn Sett của Faker.

Thông báo từ ban tổ chức LCK về lựa chọn Sett của Faker.

Trên thực tế, khuyến cáo của LCK được đặt làm ảnh bìa trong video highlight ván đấu thứ 1, trong trận đấu ấy thì đội hình T1 là Kennen, Elise, Sett, Caitlyn và Ashe. Vậy nên một số fan cho rằng khuyến cáo của LCK là nhắm vào Faker, vì trước khi ván đấu bắt đầu thì Quỷ Vương Bất Tử cũng đã được ban tổ chức thông báo là đem Sett trở lại đường giữa LCK sau 525 ngày.

Fan đồn đoán Keria hoặc Faker là cái tên làm ban tổ chức LCK phải đưa ra khuyến cáo sau trận đấu.

Fan đồn đoán Keria hoặc Faker là cái tên làm ban tổ chức LCK phải đưa ra khuyến cáo sau trận đấu.