Khi Nào Bản Đồ Mới Trong Valorant Được Ra Mắt Chính Thức?

Người hâm mộ đang khá mong chờ về bản đồ mới của Valorant, vốn đã được hé lộ từ khá lâu.

Nếu game thủ đang chán chường với các bản đồ hiện tại, một tin vui đang đến với người chơi Valorant. Riot Games đang phát triển một bản đồ mới và sẽ sớm có thể chơi được.

Valorant

Vào ngày 30 tháng 4, Riot đã thả một tin tức vào cộng đồng dưới dạng một bản cập nhật khổng lồ, khiến Viper và Cypher xuống đáy xã hội. Cả hai đặc vụ này đều mất đi một số tính năng nhất định trong bộ kĩ năng của mình. Thêm vào đó, người chơi còn không nhận được một lần xoay bản đồ nào.

Valorant có khoảng 17 bản đồ được xoay vòng, với một nhóm 7 bản đồ được liên tục thay đổi. Nhiều người chơi đã mong đợi Riot sẽ thay đổi nhóm bản đồ hiện tại nhưng điều này không hề xảy ra. Nhưng, giờ đây đã có một tin vui dành cho người hâm mộ.

Valorant

Một bản đồ mới rất có thể được ra mắt người hâm mộ Valorant trong bản cập nhật 8.11, trùng với thời điểm VCT Master Thượng Hải khởi tranh. Thông tin chi tiết hơn về bản đồ hiện tại chưa được biết, bao gồm cả vị trí của nó ngoài đời thật và chủ đề.

Valorant

Ngày ra mắt của bản cập nhật Valorant 8.11 vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nó sẽ bao gồm một bản đồ mới, hệ thống map pool thay đổi và một số điều chỉnh với các đặc vụ.