LMHT: T1 Oner đưa ra lời khuyên gì cho meta đảo đường hiện nay?

Người Đi Rừng của T1 - Oner đã đưa ra lời khuyên cho người chơi nếu có tình huống đối mặt với meta đảo đường như trong ván 2 với FlyQuest ở MSI 2024.

Người Đi Rừng của T1 – Oner đã đưa ra lời khuyên cho người chơi nếu có tình huống đối mặt với meta đảo đường như trong ván 2 với FlyQuest ở MSI 2024.

Trong đấu trường LMHT đầy cạnh tranh với những chiến thuật mới lạ luôn luôn được cập nhật, người chơi cần phải học cách thích nghi và tìm ra phương án đối phó với lối đánh của kẻ địch. Gần đây trong giải MSI 2024, nhiều đội tuyển bắt đầu áp dụng việc đổi đường giữa Đường Trên và Đường Dưới từ sớm để gây áp lực lên các Đấu Sĩ, Đỡ Đòn đi đường đơn. Nhưng với T1 Oner, anh chàng này đã gợi ý cho mọi người một cách đơn giản để đối đầu với chiến thuật này nếu gặp phải trong đấu xếp hạng.

T1 Oner cho ra lời khuyên đơn giản với meta đảo đường

Việc đổi đường đang dần trở thành chiến thuật cốt lõi trong các trận đấu chuyên nghiệp ở sự kiện quốc tế MSI 2024. Và thông thường những chiến thuật hay ho ở đấu chuyên nghiệp thường được cộng đồng học theo và áp dụng trong đấu hạng. Dù Oner muốn giữ bí mật cũng như các mẹo để đối đầu với xu hướng mới này cùng với T1 trong hành trình chinh phục danh hiệu tại MSI, anh vẫn đưa ra lời khuyên rằng mọi người “chỉ cần vui vẻ” nếu thấy đối thủ có xu hướng đổi đường.

Theo Oner, thật ra không có cách nào để đối đầu với chiến lược đổi lane này nếu như bạn là một người Đi Rừng. Bởi vì để đối đầu với chiến thuật này thường cần một sự giao tiếp nhất định giữa bạn và đồng đội – điều không dễ tìm thấy nếu bạn thi đấu Xếp Hạng Đơn Đôi. Người Đi Rừng của T1 cũng phân tích rằng chiến thuật này được triển khai nhằm tránh các kèo đấu khó tại Đường Dưới đồng thời gây áp lực cho cánh trên của đối thủ. Tuy nhiên, cách chơi này đòi hỏi một sự giao tiếp, phối hợp ăn ý của cả đội và chỉ hiệu quả đối với các trận đấu đội, không phải ở đấu xếp hạng đơn.

Tuy nhiên, chiến thuật này cũng vô cùng hiệu quả và mang về lợi thế lớn cho đội. Việc khiến cho các tướng Cận Chiến ở Đường Trên phải bị áp lực, cấu rỉa thậm chí không thể ăn lính từ đầu trận đấu có thể khiến nhân vật đó trở nên thụt lùi so với nhịp độ của trận đấu. Cánh trên cũng được kiểm soát triệt để hơn và đem về các mục tiêu lớn từ sớm.

Tất nhiên không phải bất kỳ người chơi nào cũng yêu thích chiến thuật đổi đường mới này. Nhưng với sự thịnh hành của nó ở MSI 2024, bạn sẽ có nhiều khả năng sẽ gặp nó trong các trận đấu Xếp Hạng trong tương lai. Nhưng hãy theo lời của Oner, “cứ tỏ ra vui vẻ” và kết hợp tốt với đồng đội để cùng chống lại nó.