Khi nào ĐTCL mùa 7.5 sẽ cập bến máy chủ thử nghiệm?

Riot Mortdog hé lộ, mỗi bậc tướng của mùa 7.5 đều sẽ có một tướng mới có 5 chữ cái ở tên của họ. Vì vậy đã có rất nhiều suy đoán về việc này!

Mới đây, Riot Mortdog đã hé lộ rằng mùa 7.5 sẽ cập bến máy chủ PBE vào khoảng giữa tuần sau (23/08) rồi sẽ chính thức đi vào máy chủ chính thức sau đó 2 tuần. Và một thông tin khác nữa là mỗi bậc tướng của mùa 7.5 đều sẽ có một tướng mới có 5 chữ cái ở tên của họ. Thông tin này khiến cộng đồng người hâm mộ phỏng đoán những vị tướng nào sẽ xuất hiện trở lại bàn cờ ĐTCL mùa 7.5.

Khi nào ĐTCL mùa 7.5 sẽ cập bến máy chủ thử nghiệm?

Tuy chưa có nhiều thông tin nhưng Riot Mortdog đã có những bật mí về bản cập nhật 7.5 của Thế Giới Rồng. Ở bản cập nhật này, người chơi sẽ phải chia tay với một số tướng, hệ tộc và theo đó có thể sẽ có các Nâng cấp Điện Thờ. Ngoài ra thì những tướng cũ của mùa 7 sẽ nâng hoặc giảm giá và được thay đổi hệ tộc mới.

Mặc dù chưa được đưa lên các trang chính thức nhưng Riot Mortdog đã hé lộ cho người chơi rằng trong Đấu Trường Chân Lý mùa 7.5 này Ấn Cuồng Long sẽ bị loại bỏ đồng nghĩa với việc có thể Cuồng long sẽ phải nói lời tạm biệt với ĐTCL. Và Riot Mortdog còn úp mở rằng rồng thần Daeja sẽ được thay thế bằng một tướng rồng mới của mùa 7.5. Điều này làm dấy lên suy đoán rằng Huyễn Long cũng sẽ theo bước Cuồng Long hoặc là tướng rồng mới sẽ mang hệ Huyễn Long của Daeja.

Khi nào ĐTCL mùa 7.5 sẽ cập bến máy chủ thử nghiệm?

Cộng đồng người chơi ĐTCL đang rất mong chờ mùa 7.5 cập bến máy chủ chính thức. Rất có thể mùa 7.5 sẽ thay đổi nhiều loại meta mới. Kênh Tin Game sẽ cập nhật tin tức về ĐTCL mùa 7.5 sớm nhất tới các bạn. Đừng quên theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất về Đấu Trường Chân Lý cũng như Liên Minh Huyền Thoại nhé.

Và hãy theo dõi fanpage Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Gamehttps://www.facebook.com/kenhtingame