Khi nào phiên bản DTCL mùa 13 ra mắt tại Việt Nam?

Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến cho bạn thông tin chi tiết về bản cập nhật DTCL mùa 13 sẽ cập bến máy chủ trong thời gian sắp tới.

Theo lịch trình cập nhật của Riot Games, Đấu Trường Chân Lý (DTCL) mùa 13 sẽ chính thức ra mắt cùng phiên bản 14.23 vào Thứ Tư, ngày 20/11/2024. Như thường lệ, mùa giải mới sẽ reset xếp hạng, đồng thời mang đến hệ thống Tộc/Hệ và dàn tướng hoàn toàn mới, hứa hẹn làm mới trải nghiệm của người chơi.

Khi nào phiên bản DTCL mùa 13 ra mắt tại Việt Nam?

Trước khi được cập nhật trên các máy chủ toàn cầu, DTCL mùa 13 sẽ xuất hiện trên máy chủ thử nghiệm PBE vào khoảng ngày 5-6/11/2024. Sau 2 tuần thử nghiệm và điều chỉnh, bao gồm việc sửa lỗi và cân bằng sức mạnh Tướng, Tộc/Hệ, mùa mới sẽ chính thức có mặt trên server chính thức.

Đặc biệt, Arcane sẽ là điểm nhấn trong mùa giải mới, với sự xuất hiện của các tướng độc quyền như Powder và các cơ chế, hệ/tộc lấy cảm hứng từ loạt phim này. ĐTCL cũng sẽ giới thiệu nhiều vật phẩm trang trí theo chủ đề Arcane, như Sân Đấu và Linh Thú mới, trong đó nổi bật là Caitlyn Tí Nị, cùng các nội dung khác sẽ được hé lộ vào cuối năm.

Ambessa Medarda, một nhân vật quan trọng từ Arcane, cũng sẽ xuất hiện trong 4 tựa game của Riot gồm: Liên Minh Huyền Thoại, Đấu Trường Chân Lý, Tốc Chiến, và Huyền Thoại Runeterra.

Bên cạnh đó, mùa 13 có thể sẽ đánh dấu sự trở lại của những nhân vật quen thuộc như Silco, Jinx, Vi, Caitlyn, Jayce, Heimerdinger, Ekko, Warwick, và Viktor, hứa hẹn làm nên những trận đấu căng thẳng và kịch tính hơn bao giờ hết.