LMHT: Lộ diện hàng loạt nhiệm vụ “Khắc Tinh” mới chuẩn bị cho Arcane mùa 2

Với việc Arcane mùa 2 ra mắt, một số nhiệm vụ đặc biệt liên quan đến những nhân vật trong Arcane mùa 2 cũng được cập nhật vào ARAM trong 14.22.

Như các bạn đã biết thì từ những ngày đầu của LMHT thì một số vị tướng được xem như “kẻ thù không đội trời chung” trong tiểu sử sẽ có những nhiệm vụ đặc biệt gắn liền với chúng khi đụng mặt nhau trong game. Thuở sơ khai thì chúng ta có Kha’Zix vs Rengar trong nhiệm vụ săn mồi lẫn nhau.

Sau đó, Riot Games nhận ra tiềm năng của những nhiệm vụ “ẩn” thú vị này và ngày càng phổ biến nó ra hơn nữa đến những vị tướng khác, thậm chí đôi lúc nó còn gắn liền với những sự kiện lớn như đợt làm lại Kayle/Morgana, ra mắt Hwei (đối đầu với Jhin) để tạo nên một vũ trụ LMHT đầy màu sắc. Tất nhiên các nhiệm vụ này sau khi hoàn thành cho bên thắng sẽ có phần thưởng rất nhỏ, chỉ mang tính khích lệ và sẽ không quá ảnh hưởng đến cân bằng.

Sắp tới, với việc Arcane mùa 2 ra mắt, đây sẽ là một sự kiện đặc biệt quan trọng với toàn thể vũ trụ Riot Games khi bất kỳ tựa game nào trong Riot cũng có crossover với series phim này.

Một số nhiệm vụ đặc biệt liên quan đến những nhân vật trong Arcane mùa 2 cũng được cập nhật vào LMHT trong 14.22 sắp tới (lưu ý quan trọng là chúng sẽ chỉ độc quyền trong ARAM, đánh thường hay xếp hạng sẽ không có):

Các cặp nhiệm vụ sẽ bao gồm : Warwick vs ViSinged vs HeimerdingerJinx vs Ekko Jayce vs ViktorCaitlyn vs Jinx

Phần thưởng cho các nhiệm vụ sẽ bao gồm :

Warwick vs Vi

Phần thưởng của Warwick : Móng Vuốt của Zaun – Cho cả đội của mình một buff Cú Đấm Xuyên Thấm nội tại. Mỗi 3 đòn đánh hoặc kỹ năng trúng cùng một mục tiêu gây thêm sát thương vật lý dựa trên Máu tối đa, giảm giáp/kháng phép trong 3 giây.

Phần thưởng của Vi: Lòng Thương Xót của Violet – Cho cả đội một buff Mùi Máu. Nhận thêm tốc chạy khi đuổi theo kẻ địch dưới % Máu nhất định. Gây thêm sát thương dựa vào Máu đã mất của chúng.

Singed vs Heimerdinger

Phần thưởng của Heimerdinger : Nghiên Cứu Không Ngừng Nghỉ. Được tạo lá chắn khi đứng gần trụ hoặc trụ của Heimerdinger

Phần thưởng của Singed : Thí Nghiệm Chui. Chưa rõ hiệu ứng

Jinx vs Ekko

Phần thưởng của Jinx : Poros cho Powder. Jinx và đồng minh nhận điểm hồi kỹ năng cho chiêu cuối.

Phần thưởng của Ekko : Trận Cười của Lũ Trẻ Lạc Lối. Ekko và đồng minh nhận điểm hồi kỹ năng cho chiêu cuối.

Jayce vs Viktor

Phần thưởng của Jayce : Lò Rèn Tiến Bộ. Jayce và cả đội khi dùng chiêu cuối sẽ có thêm 1 trường điện từ quanh mình.

Phần thưởng của Viktor : Giấc Mơ Hextech Lạc Lối : Viktor và cả đội khi dùng chiêu cuối sẽ bắn ra 2 tia sét đến kẻ địch kề bên.

Caitlyn vs Jinx

Phần thưởng của Caitlyn : Không Còn Đường Thoát. Các kẻ địch bị hạ gục sẽ thả ra một bẫy sập Yordle, vì Caitlyn đã bắt thành công Jinx.

Phần thưởng của Jinx : Thoát và Nổ. Các kẻ địch bị hạ gục sẽ thả ra một bom khỉ đồ chơi, phát nổ gây sát thương vật lý. Jinx tiếp tục đào thoát thành công.

Các nhiệm vụ này có thể được hoàn thành bằng cách hạ gục các tướng đối đầu với nhau trong nhiệm vụ, đây chắc chắn sẽ là tính năng mới đầy thú vị mà các game thủ ARAM sẽ tha hồ tận hưởng trong sự kiện sắp tới.