Khi nào Vex sẽ chính thức ra mắt trong LMHT?

Bài viết sẽ đưa ra dự đoán về thời gian ra mắt của tướng mới Vex trong LMHT và một vài thông tin sơ bộ của cô trong LMHT.

Vừa qua, trailer chính thức của vị tướng mới Vex được tung ra khiến cho nhiều người hâm mộ khá hào hứng. Theo video cho ta có thể ”đoán mò” cô nàng này sẽ có những chiêu thức nào, kèm theo đó  Vex có ngoại hình khá nhỏ bé có phần ”ma quái” và khá giống vị tướng Lulu.

Sau khi trailer vừa được ra mắt, có rất nhiều ý kiến về bộ chiêu thức của Vex. Tuy nhiên, chắc chắn rằng Vex sẽ chủ yếu sử dụng cái bóng của cô ấy để tấn công.

Khi nào Vex sẽ chính thức ra mắt trong LMHT?
Tướng mới Vex.

Các nhà phát hành game đã công bố nữ anh hùng mới từ lâu, nhưng vì một vài lý do mà cô cần dành nhiều thời gian hơn với đội ngũ thiết kế và cô nàng này chưa sẵn sàng cho buổi ra mắt. Thế nên họ đã quyết định cho Akshan ra mắt trước để thay thế.

Bây giờ Vex đã sẵn sàng và Riot đã quyết định chia sẻ trailer chính thức của mình, các bạn có thể xem trên Youtube.

Dự đoán kỹ năng của Vex

  • Một bức ảnh bóng tầm xa, có thể là Q có thể là nội tại của Vex.
  • Một chiêu thức giống lướt ván nhưng lướt trên bóng tối làm tăng tốc độ của cô ấy. Có lẽ đó là một chiêu thức thụ động cho phép cô ấy di chuyển nhanh hơn xung quanh bản đồ.
  • Một vòng tròn lớn khá giống với R của Anivia gây ra nỗi sợ hãi và có thể được đúc trên một khoảng cách lớn hơn.
  • Biến thành một cái bóng và lao đến kẻ thù nhiều lần, Ngay cả khi kẻ địch ở phía sau một bức tường.

Những chiêu thức trên chỉ là phỏng đoán dự trên video trailer của nhà phát triển, phỏng đoán có thể đúng hoặc sai.

Khi nào Vex ra mắt trong LMHT?

Hiện tại, vẫn chưa biết khi nào Vex sẽ ra mắt trên Liên Minh Huyền Thoại. Cô nàng vẫn chưa có mặt trên PBE.

Theo dự đoán của Mọt tui, cô nàng tướng mới Yordle này sẽ ra mắt tại phiên bản 11.19 của LMHT trên máy chủ thử nghiệm vào ngày 9.9. Dự kiến, hiên bản 11.19 và Vex sẽ chính thức ra mắt vào ngày 22.9 tới.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?