Khi nữ streamer nóng bỏng bị thú cưng phản bội: tấn công chỗ "hiểm hóc" ngay trên sóng

Đoạn clip "tai nạn" khi bị chó tấn công của nữ streamer này thực sự rất 'đáng xấu hổ'.

Chơi đùa cùng thú cưng là một trong những thú vui hết sức chính đáng của mọi người và các streamer cũng chẳng phải là ngoại lệ. Không ít người đã mang chúng lên sóng cùng mình để tạo ra độ tương tác gần gũi hơn với người xem khi hầu hết fan đều không thể chịu nổi trước sự dễ thương của những chú cún, chú mèo đáng yêu.

Khi nữ streamer nóng bỏng bị thú cưng phản bội: tấn công chỗ hiểm hóc ngay trên sóng - Ảnh 1.

Chơi đùa với thú cưng là việc thường gặp đối với các streamer, tuy nhiên đôi khi nó lại đem tới những cảnh dở khóc dở cười.

Thế nhưng với Alinity Divine thì sự cố đã xảy ra khi cô nàng nóng bỏng này bị chú cún của mình 'phản bội' trắng trợn ngay trên sóng. Cụ thể thì nó đã lao vào tấn công ngay chỗ "hiểm hóc" của nữ streamer này khi chủ nhân đang thực hiện một động tác yoga để duy trì vóc dáng cân đối.

Vâng phải nói là chú cún này hết sức quá đáng khi lựa lúc chủ nhân không thể phản kháng mà tung chiêu đúng nơi hiểm hóc nhạy cảm. Thực tế thì Alinity Divine vừa buồn cười vừa tức và đã cố đuổi chú cún của mình đi ra bằng chân nhưng không thành công. Cuối cùng thì cô phải bỏ dở động tác để xua chú chó đi ra.

Dù đoạn video vô cùng nhạy cảm nhưng Twitch lại không thể cấm cửa kênh livestream của cô streamer này vì rõ ràng đây chỉ là một màn tai nạn không mong muốn. Tuy nhiên nhiều người lại không nghĩ vậy...

Cụ thể thì nghệ sĩ online kiêm streamer là Jon Grim đã vẽ một bức tranh biếm họa khá là hài hước về đoạn video trên. Ngay lập tức thì bị Twitch cho là hành động "nhạy cảm", thậm chí là đồi trụy và cấm cửa 1 tuần liền, khá là đau lòng. Anh này đã lên Twitter để phản ứng lại quyết định của nền tảng livestream với câu nói khá "móc mỉa", cho rằng mình đáng bị khóa kênh nhưng mà hi vọng là luật có thể áp dụng công bình với tất cả mọi người.

Khi nữ streamer nóng bỏng bị thú cưng phản bội: tấn công chỗ hiểm hóc ngay trên sóng - Ảnh 2.

Streamer Alinity thì không bị ban nhưng người trêu chọc cô một chút thì lại bị cấm tới 7 ngày.

Khỏi phải nói thì đoạn video trên ngay lập tức đã tràn lan trên Internet và trở thành chủ đề cực hot với cộng đồng mạng. Mặc kệ nữ streamer Alinity có cố phân trần về việc mình đã đuổi chú chó đi ra mãnh liệt như thế nào thì trong mắt mọi người nó vẫn hết sức nhạy cảm và... buồn cười nên không thể tránh khỏi việc nó cứ bị lôi ra để bàn luận rần rần khắp mọi nơi.

Nhiều người cho rằng đây là một tai nạn ngớ ngẩn khó đỡ của streamer này và không nên vì nó mà nói lời cay đắng với cả Twitch lẫn Alinity, tốt nhất cứ coi đó là một trò đùa mua vui đi cũng chẳng hại ai cả.

Tuy nhiên cũng có người cho rằng đây là một màn... câu view khéo léo của Alinity khi cô nàng này đã cố tình bôi gì đó vào chỗ nhạy cảm để hấp dẫn thú cưng. Kiểu "câu kéo" trên hơi khó đỡ, ảnh hưởng lớn tới danh dự nên khả năng dàn dựng không cao lắm, chắc chỉ có những ai ác ý mới nghĩ tới âm mưu kiểu này.