Khó đỡ thanh niên gạ mua tài khoản không được dọa hack luôn nick của khổ chủ

Thực tế game thủ bị dọa hack nick khá là băn khoăn và muốn nhờ cộng đồng Free Fire report hành vi xấu tính của thanh niên kia, khiến cho tài khoản Facebook của hắn bị khóa lại.

Việc mua bán tài khoản vốn rất phổ biến trong cộng đồng game thủ nói chung và với game mobile battle royale khá hot như Free Fire thì điều này cũng chẳng có gì lạ. Tất nhiên, giao dịch chỉ diễn ra khi mà đôi bên đồng tình, kể cả có trả tiền tấn mà người bán không đồng ý thì cũng chẳng có ý nghĩa gì.

Tuy vậy, một game thủ đã chia sẻ về sự việc mình bị dọa... hack Facebook vì không muốn bán tài khoản Free Fire.

Khó đỡ thanh niên gạ mua tài khoản không được dọa hack luôn nick của khổ chủ - Ảnh 1.

Bài đăng về thanh niên xấu tính không mua được tài khoản quay ra dọa dẫm khổ chủ.

Cụ thể, theo đoạn chat được chia sẻ thì thanh niên không mua được tài khoản tỏ ra rất cay cú và ngay lập tức dọa lại game thủ không bán. Sau đó đã "tung chiêu" nhờ người quen hack luôn nick Facebook để "dằn mặt". Cả 2 tỏ ra rất 'cứng' trong đoạn chat, kẻ đe dọa người không sợ hãi.

Khó đỡ thanh niên gạ mua tài khoản không được dọa hack luôn nick của khổ chủ - Ảnh 2.

Nhiều thành phần khó hiểu, không mua được nick thì chơi game bình thường đi lại còn bày trò dọa dẫm hack nick khó hiểu.

Thực tế, game thủ bị dọa khá là băn khoăn và muốn nhờ cộng đồng Free Fire report hành vi xấu tính của thanh niên kia, khiến cho tài khoản facebook của hắn bị khóa lại.

Ngoài ra, một loạt game thủ cũng khẳng định rằng tên kia chỉ cố tình lừa mà thôi chứ không hack được theo phương pháp "chuyển server" gì đó. Vì vậy, khổ chủ nên an tâm mà chơi tiếp khỏi phải suy nghĩ nhiều.