Tân binh của LCS Bắc Mỹ - Evil Geniuses chiêu mộ thành công cựu HLV của Saigon Jokers

Cựu huấn luyện viên của Saigon Jokers cập bến đội tuyển siêu tân binh sau một mùa giải tương đối thành công tại LCS Bắc Mỹ.

Vừa qua, tân binh của LCS Bắc Mỹ là Evil Geniuses đã cho ra mắt vị huấn luyện viên trưởng của mình là Heo “Irean” Yeong-cheol.

Tân binh của LCS Bắc Mỹ - Evil Geniuses chiêu mộ thành công cựu HLV của Saigon Jokers - Ảnh 1.

Hẳn những ai theo dõi Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam từ những ngày đầu đều sẽ quen mặt với vị huấn luyện viên này. Cùng với Lee "Icarus" In-cheol, đây là cặp huấn luyện viên đầu tiên của Việt Nam với 2 đội tuyển là Saigon Jokers và Saigon Fantastic Five. Hiện tại, "thầy Lee" của Saigon Jokers đã quay lại Việt Nam với đội tuyển Ceberus Esports còn "thầy Heo" vẫn đang rất bận rộn ở Bắc Mỹ và mới đây là bản hợp đồng với tân binh Evil Geniuses.

Mùa giải LCS Bắc Mỹ vừa qua, huấn luyện viên Irean đã giúp CLG đạt kết quả tương đối tốt khi giành được vị trí thứ 3 ở giai đoạn mùa hè. Tuy nhiên, CLG đã không giữ được phong độ trong trận tái đấu và đành để vuột mất chiếc vé tham dự Chung Kết Thế Giới vào tay Clutch Gaming.

Với việc gia nhập Evil Geniuses, huấn luyện viên Irean sẽ được làm việc với một đội hình thi đấu có nhiều cái tên xuất sắc như Zeyzal hay Svenskeren và có cơ hội cạnh tranh rất cao với chức vô địch LCS năm nay. Ngoài ra, người đồng hương của anh là xạ thủ Bang cũng có mặt trong đội hình này.

Tân binh của LCS Bắc Mỹ - Evil Geniuses chiêu mộ thành công cựu HLV của Saigon Jokers - Ảnh 2.