PUBG: Lưu ngay mẹo hay để nhảy dù đỉnh như dân chuyên nghiệp

Với PUBG, để có được bữa gà thì ngoài kỹ năng tốt việc nhảy dù và hạ cánh hoàn hảo cũng góp một phần không nhỏ. Bạn đã bao giờ tự hỏi những tay chơi chuyên nghiệp quan tâm những gì trong việc nhảy dù chưa?

Nhìn qua, có vẻ việc nhảy dù và hạ cánh vô cùng đơn giản, chỉ cần chấm một điểm và bung dù. Nhưng thực tế không phải vậy, đối với những người thi đấu PUBG thì thực hiện việc đó càng hoàn hảo sẽ giúp họ có một chút lợi thế đầu game. Nếu bạn cũng muốn học hỏi họ thì đây là một vài lưu ý cho bạn.

Nhìn kỹ bản đồ trước khi nhảy

PUBG: Lưu ngay mẹo hay để nhảy dù đỉnh như dân chuyên nghiệp - Ảnh 1.

Khi bạn định tham gia trận chiến một cách nghiêm túc thì nên nhìn thật kỹ bản đồ. Quyết định và đánh dấu nơi hạ cánh trước khi nhảy, điều này giúp bạn biết chính xác khi nào và nơi để nhảy ra khỏi máy bay.

Lưu ý, nhịp độ trận đấu sẽ diễn ra rất nhanh nếu bạn nhảy tại những điểm hot drop như Pochinki, School, Rozhok, Bootcamp... là những địa điểm thường ở trung tâm bản đồ. Còn nếu bạn chấp nhận việc phải chạy nhiều km để đến khu vực an toàn thì hãy nhảy và hạ cánh ở những nơi ít xảy ra cạnh tranh nằm ở rìa map.

Chú ý đến tốc độ bay

PUBG: Lưu ngay mẹo hay để nhảy dù đỉnh như dân chuyên nghiệp - Ảnh 2.

Sau khi nhảy ra khỏi máy bay, bạn có thể thấy tốc độ bay ở bên phải màn hình. Nó cho biết bạn đang rơi nhanh hay chậm. Từ đó, bạn có thể điều chỉnh tốc độ rơi từ vị trí của bản thân đến điểm đã chọn. Nếu vẫn còn một đoạn dài để đến điểm đó thì bạn nên giữ cho nhân vật thật cân bằng. Khi đến gần điểm rơi mong muốn, điều chỉnh lại tốc độ và canh vị trí hạ cánh chuẩn xác.

Xoay dù và nhìn xung quanh

PUBG: Lưu ngay mẹo hay để nhảy dù đỉnh như dân chuyên nghiệp - Ảnh 3.

Hãy cố gắng hạ cánh càng sớm càng tốt trong PUBG, vì nó giúp bạn có được lợi thế hơn kẻ thù. Nên xoay chiếc dù sang trái và phải trong khi sử dụng nút nhìn tự do để nhìn xung quanh xem xét có nhiều hay ít kẻ thù trước khi hạ cánh. Đó không chỉ là một trong những mẹo nhảy dù tốt nhất mà còn là chìa khóa để sống sót sau khi hạ cánh.

Loot thật nhiều đồ

PUBG: Lưu ngay mẹo hay để nhảy dù đỉnh như dân chuyên nghiệp - Ảnh 4.

Sau khi hạ cánh an toàn, chạy đến những nơi trú ẩn gần nhất để nhặt những vật dụng, trang bị cần thiết. Đừng cố gắng chạy xung quanh hay gây sự chú ý cho kẻ thù nếu bạn chưa có vũ khí tự vệ hay chưa biết rõ tình hình, vị trí kẻ địch.

PUBG: Lưu ngay mẹo hay để nhảy dù đỉnh như dân chuyên nghiệp - Ảnh 5.