Khó tin: các đội tuyển Free Fire đình đám đều do những nữ HLV xinh đẹp dẫn dắt, đúng là không đùa với con gái được đâu!

Cùng lắng nghe những bóng hồng xinh đẹp kể về cơ duyên dẫn mình tới nghề làm HLV Free Fire.

HLV cho bộ môn eSports có lẽ đã không còn quá xa lạ đối. Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi, họ là ai? Tại sao họ lại quyết định lựa chọn con đường đó? Hãy cùng chúng tôi lắng nghe những bóng hồng Free Fire trải lòng về cơ duyên đến với nghề HLV đặc biệt này nhé!

VGM.BBong

BBong hay còn được mọi người biết tới với cái tên Trần Tú Trinh. Hiện nay, cô đang giữ chức HLV cho đội tuyển Free Fire VGM. Sở thích của nữ HLV là chơi game và học ngôn ngữ. Cô cũng là tín đồ thời trang chính hiệu cả trong game lẫn ngoài đời.

Theo Tú Trinh chia sẻ, cơ duyên đến với nghề này cũng khá bất ngờ. Lúc trước cô có vai trò là streamer của VGM. Sau đó, "dòng đời đưa đẩy" Trinh với việc làm quản lý của các tựa game khác trong VGM và giờ làm quản lý kiêm HLV của VGM. Sự "mát tay" của nữ HLV được chứng minh khi cô đã dẫn dắt đội tuyển VGM đến chức vô địch 2 giải đấu Đấu Trường Sinh Tồn (ĐTST) mùa Xuân và Hè 2020. Ngoài ra, giải Á quân tại Đấu Trường Tử Chiến của VGM cũng có 1 phần không nhỏ sự giúp sức của cô nàng.


PQ.Nini

Nini tên thật là Dư Thuỵ Phương Vy, nữ HLV xinh đẹp này đang quản lý đội tuyển Free Fire PQ. Vy là một người thích đi du lịch, tổ chức sự kiện cộng đồng và sự kiện dành cho quân đoàn Phú Quý.

Theo như cô chia sẻ, lý do mà cô bén duyên với con đường HLV eSports là bởi tình cờ được người bạn học chung khóa rủ chơi Free Fire. Ban đầu có hơi gặp khó khăn trong việc thao tác nên Phương Vy bỏ game khoảng 3 tháng. Sau đó lại được bạn "rủ rê" nên chơi thường xuyên hơn. Dần dần, trò chơi giải trí lại biến thành niềm đam mê của cô từ lúc nào không hay. Phương Vy cảm thấy Free Fire có những cái rất riêng và thú vị.


RK.Eny

Trần Thị Hiền hay còn được mọi người biết tới với cái tên Eny. Hiện cô đang giữ chức HLV tại đội tuyển Free Fire Rich Kid. Như bao cô gái khác, sở thích của Hiền là shopping, du lịch, chơi game và giao lưu với mọi người trên sóng livestream. Thành tích trong sự nghiệp của Hiền cũng "không phải dạng vừa" khi cô từng tham dự vòng loại mùa xuân ĐTST với tư cách VĐV và lọt vào đến vòng bảng ĐTST mùa Đông.

Quả thật là "nghề chọn người" khi cô nàng bén duyên với sự nghiệp HLV lại bởi vì mong muốn được làm… streamer. Hiền chia sẻ, cô rất đam mê livestream nên được bạn bè giới thiệu về tựa game Free Fire. Bởi vì là con gái nên mọi người vẫn còn có những định kiến xung quanh, nhưng Hiền vẫn không thể đẩy lùi đam mê của bản thân.


RSG.Sa-15T

Sa-15T tên thật là Nguyễn Thị Ngọc Phước, hiện cô đang là HLV cho đội tuyển Resurgence. Sở thích của Ngọc Phước chính là chơi game Free Fire. Nữ HLV này đặc biệt thích chơi chế độ Tốc chiến.

Theo như cô chia sẻ, cơ duyên dẫn lối mình đến với nghề HLV eSports là qua một bài quảng cáo tựa game Free Fire trên mạng. Bề dày thành tích của Ngọc Phước cũng khiến nhiều người phải ngả mũ thán phục khi từng thi đấu tại ĐTST 2019 dưới tên Thầy Pum và đạt hạng 4. Không chỉ có vậy, cô còn làm HLV ĐTST mùa hè 2020 dẫn dắt đội tuyển đạt hạng 3 chung cuộc.

Ảnh: FBNV

Khó tin: các đội tuyển Free Fire đình đám đều do những nữ HLV xinh đẹp dẫn dắt, đúng là không đùa với con gái được đâu! - Ảnh 9.