Samira LoL: Tướng mới được mở khóa qua Nhiện vụ ẩn Liên Minh?

Tướng mới Samira LoL nhiều khả năng sẽ được mở khóa qua Nhiệm vụ ẩn Liên Minh bằng việc thu thập Emote.

Samira LoL ra mắt ở DTCL mùa 4 bản cập nhật 10.19

Sau khi Lillia và Yone ra mắt, những dấu vết đầu tiên về tướng mới tiếp - một Xạ thủ cũng đã được hé lộ. Theo tiết lộ của Riot, đây là một Xạ thủ với lối chơi cực kỳ khác biệt và mạo hiểm so với các Xạ thủ trước đó. Rất nhiều nguồn tin cho biết Xạ thủ này sẽ có tên là Samira LoL. Được biết vị tướng mới Samira cũng sẽ xuất hiện trong nhiệm vụ ẩn Liên minh huyền thoại.

Samira sẽ được đưa vào LMHT ở bản cập nhật 10.19 tới. Tuy nhiên, Riot vẫn chưa hề có bất kì thông báo nào về vị Tướng này cho đến ngày 25/8 vừa qua, một dataminer của Riot đã bất ngờ lên tiếng về emote Samira.

Để mở khóa emote Samira, người chơi sẽ phải thực hiện một vài thử thách ở chế độ chơi Summoner’s Rift. Sau đây là một số cách để nhận được Emote Samira:

 - Giết 1 đối thủ khi máu chỉ còn dưới 20%

- Có được chiến công dầu hoặc điểm Chấm Dứt (Shut Down)

- Có được điểm hạ gục sau khi vừa dùng tất cả Phép Bổ trợ.

Trước Samira, Sett và Lillia là những vị Tướng có thể nhận miễn phí nếu người chơi hoàn thành một số nhiệm vụ ẩn trong game. Hiện tại, Riot vẫn chưa có bất cứ thông báo cụ thể nào về việc người chơi có thể mở khóa Samira từ Samira Emote hay không. Trước đó, họ cũng từng im lặng một thời gian về trường hợp của Sett và Lillia trước khi có công bố chính thức.