Đội hình Thiện Xạ DTCL mùa 4

Toàn tập về đội hình Thiện Xạ DTCL mùa 4. Các Tướng Thiện Xạ và đội hình Thiện Xạ mạnh nhất phiên bản hiện tại.

Thiện Xạ chính là một phiên bản khác của đội hình Pháo Thủ của DTCL mùa 3, tuy nhiên, so với mùa 3, đội hình Thiện Xạ của mùa 4 có phần đa năng và nguy hiểm hơn.

Hiệu ứng Thiện Xạ DTCL mùa 4

Đòn đánh của Thiện Xạ sẽ nảy bật sang mục tiêu kế tiếp và giảm sát thương.

+2: Nảy 1 lần, giảm 65% sát thương

+4: Nảy 2 lần, giảm 50% sát thương

+6: Nảy 3 lần, giảm 35% sát thương

Các Tướng Thiện Xạ DTCL mùa 4

Nidalee

- Giá: 1 Vàng

- Tộc: Chiến Tướng

- Kỹ năng: Nidalee phóng chiếc lao của mình đi, gây 150 / 250 / 350 sát thương phép, tăng 25% sát thương qua mỗi ô lên kẻ địch trúng phải

Vayne

- Giá: 1 Vàng

- Tộc: U Hồn

- Kỹ năng: Đòn đánh thứ 3 liên tiếp của Vayne lên một kẻ thù sẽ gây thêm 50 / 100 / 175 sát thương chuẩn.

Teemo

- Giá: 2 Vàng

- Tộc: Linh Hồn

- Kỹ năng: Teemo phóng độc bằng phi tiêu, gây 200 / 350 / 500 sát thương độc và gây mù trong 2.5 / 3 / 4s.

Jinx

- Giá: 3 Vàng

- Tộc: Thần Tài

- Kỹ năng: Jinx sẽ sử dụng Xương Cá để tấn công, gây choáng lên mục tiêu của cô trong 1,5 giây và gây 200 / 350 / 800 sát thương phép lên kẻ thù xung quanh.

Jhin

- Giá: 4 Vàng

- Tộc: Cuồng Giáo

- Kỹ năng: Jhin chuyển đổi mỗi 1% tốc độ đánh của hắn thành 0.8 sát thương tấn công. Mỗi phát bắn thứ 4, Jhin sẽ tăng phần trăm sát thương. Phần trăm Sát thương tấn công: 244% / 344% / 4444%

Đội hình Thiện Xạ mạnh nhất DTCL mùa 4

Người chơi sẽ cần có 1 Tướng Tinh Anh Thiện Xạ để có được đội hình 6 Thiện Xạ, đội hình mạnh nhất của hệ này trong phiên bản hiện tại.

Đội hình TInh Anh Thiện Xạ DTCL mùa 4

Đội hình này sẽ khởi đầu với 2 Tiên Phong - 2 Thiện Xạ là Garen, Ngộ Không, Vayne, Nidalee. Tuy nhiên, thay vì tập trung lên 3 sao các Tướng này, người chơi sẽ cố gắng lên cấp độ mạnh sớm nhất có thể.

Hãy cố gắng để dành trang bị cho Jinx và Jhin vì đây là 2 Tướng chủ lực của đội hình Thiện Xạ. Đến cấp độ 6, hãy cố gắng lấy đủ Jinx và Teemo để có buff 4 Xạ thủ. Ở dàn chắn phía trước, người chơi có thể lựa chọn chơi 2 Tiên Phong là Sejuani - Aatrox hoặc sử dụng Yuumi để kích hoạt hệ Linh Hồn cho đội hình Thiện Xạ.

Nếu có Tướng Tinh Anh Thiện Xạ, hãy hướng tới đội hình 6 Thiện Xạ bằng cách thêm Jhin vào đội hình. Trong trường hợp hợp ngược lại, người chơi có thể lựa chọn 4 Thiện Xạ kết hợp với các Hộ Pháp: Riven - Kennen cùng Azir. 

Đội hình Thiện Xạ Hộ Pháp DTCL mùa 4

Hãy cố gắng sắp xếp các Thiện Xạ khác che chắn cho các chủ lực để bảo vệ các Tướng này khỏi những đòn tấn công của các Sát Thủ.