Khoe nhan sắc xinh đẹp không tì vết, Xoài Non bật mí luôn "in-tư" app chụp ảnh "ảo ma canada" khiến ai nấy đều ngã ngửa

Bật mí nhỏ là app chụp ảnh này chẳng cần tải về luôn!

Xoài Non là cái tên không còn xa lạ gì đối với cư dân mạng Việt Nam. Bởi không chỉ nổi tiếng sở hữu nhan sắc “lai Tây” độc đáo, không lẫn vào đâu được; Xoài Non còn là cô vợ trẻ của anh chàng streamer nổi tiếng Xemesis với danh sách bạn bè toàn những cái tên đình đám như MisThy, Linh Ngọc Đàm...

Khoe nhan sắc xinh đẹp không tì vết, Xoài Non bật mí luôn in-tư app chụp ảnh ảo ma canada khiến ai nấy đều ngã ngửa - Ảnh 1.

Bước sang tuổi 20, nhan sắc của Xoài Non càng trở nên lộng lẫy hơn

Kể cả khi trang điểm hay không trang điểm thì nhan sắc của Xoài Non cũng cực kỳ xinh đẹp với khuôn mặt V-line thanh tú, đôi mắt tròn và sống mũi cao đáng ghen tị. Thậm chí, nhiều fan hâm mộ cũng cho rằng, sau khi lấy chồng thì nhan sắc của cô nàng lại càng lên hương hơn.

Phải chăng “Xoài Non” có nghĩa là càng ngày càng xinh

Vừa mới đây, nàng hotgirl lại khiến người theo dõi rạo rực bởi nhan sắc đỉnh cao trong hai bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội. Vẫn là Xoài Non với màu tóc sáng đặc trưng, giúp làn da đã trắng lại càng sáng hơn. Và đặc biệt là khuôn mặt với ngũ quan sắc sảo chẳng cần makeup cầu kỳ nhưng vẫn cực kỳ xinh đẹp.

Dù hơi rung lắc nhưng cũng không làm nàng hotgirl bớt ngọt ngào

Thấy không ít người theo dõi vào xin “in-tư" ứng dụng chụp ảnh, Xoài Non liền bật mí công cụ để cô chụp được tấm ảnh hơi rung lắc nhưng nhan sắc cực kỳ nổi bật này. Đó chính là cam thường của iPhone 13 Promax.

Cam thường vốn là kẻ thù sắc đẹp của chị em, đặc biệt là cam thường iPhone. Vậy nên, không chỉ dân tình mà đến cô vợ trẻ của Xemesis còn phải bất ngờ trước độ “ảo ma canada" của cam thường chụp selfie của dòng điện thoại này.

Khoe nhan sắc xinh đẹp không tì vết, Xoài Non bật mí luôn in-tư app chụp ảnh ảo ma canada khiến ai nấy đều ngã ngửa - Ảnh 4.

Muốn chụp cam thường đẹp như Xoài Non, bước 1 chính là phải xinh như Xoài Non đó

Cùng ngắm thêm nhan sắc vốn kiêu kì ngày càng trở nên ngọt ngào chấp luôn cam thường của Xoài Non nào!

Ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/khoe-nhan-sac-xinh-dep-khong-ti-vet-xoai-non-bat-mi-luon-in-tu-app-chup-anh-ao-ma-canada-khien-ai-nay-deu-nga-ngua-20220221194544767.chn