Khoe thân hình quả lê cực nuột, nữ streamer đình đám một thời khiến cư dân mạng lập tức đặt nghi vấn đụng chạm dao kéo?

Cựu nữ streamer chia sẻ cô đã rất chăm chỉ tập thể dục và ăn kiêng để có được thân hình này.

Từng là nữ streamer xinh đẹp nổi tiếng một thời tại Trung Quốc nhưng hiện nay Kaka đã tạm gác lại công việc livestream vô thời hạn khi cô quyết định lấy chồng và sinh con. Dù vậy, cô nàng này vẫn thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội. Và mới đây, cư dân mạng đã phải há hốc khi cô đăng tải hình ảnh khoe thân hình quả lê "chuẩn sách giáo khoa" của mình.

Khoe thân hình quả lê cực nuột, nữ streamer đình đám một thời khiến cư dân mạng lập tức đặt nghi vấn có đụng chạm dao kéo? - Ảnh 1.

Nữ streamer Kaka xinh đẹp quyết định tạm ngưng công việc livestream để kết hôn

Trong loạt ảnh mới nhất, Kaka khiến người theo dõi không khỏi ngạc nhiên bởi dáng người quả lê cực chuẩn, đường cong nuột nà, đặc biệt là vòng eo nhỏ đến mức đáng kinh ngạc.

Khoe thân hình quả lê cực nuột, nữ streamer đình đám một thời khiến cư dân mạng lập tức đặt nghi vấn có đụng chạm dao kéo? - Ảnh 2.

Thân hình 3 vòng chuẩn đến mức khó tin của Kaka

Được biết, hiện tại Kaka đã là mẹ của hai đứa trẻ. Cô cũng tiết lộ bản thân đã sinh mổ cả hai lần nên thân hình sau khi sinh cũng không quá xồ xề. Nhưng để có được body cực chuẩn như trong ảnh, Kaka đã rất vất vả vì phải dành rất nhiều thời gian để tập thể dục, ăn theo thực đơn chế độ giảm cân. Sau một thời gian tập luyện và ăn uống không mấy khoa học của một bà mẹ sau sinh, cựu nữ streamer đã đạt được hình thể mà nhiều cô gái ao ước.

Khoe thân hình quả lê cực nuột, nữ streamer đình đám một thời khiến cư dân mạng lập tức đặt nghi vấn có đụng chạm dao kéo? - Ảnh 3.

Cựu streamer chia sẻ cách lấy lại dáng sau khi sinh của mình

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người đặt nghi vấn rằng Kaka đã động chạm vào dao kéo để có được thân hình quả lê. Vòng eo nhỏ đến mức vô thực của cựu nữ streamer khiến cư dân mạng phải đặt câu hỏi có phải cô ta đã phẫu thuật bỏ đi ba cái xương sườn hay không?

Một số khác lại cho rằng streamer nức tiếng một thời này đã sử dụng phần mềm photoshop bởi vì rất khó khi chỉ tập thể dục hay ăn kiêng mà có được dáng người quả lê.

Khoe thân hình quả lê cực nuột, nữ streamer đình đám một thời khiến cư dân mạng lập tức đặt nghi vấn có đụng chạm dao kéo? - Ảnh 5.

Vòng eo chuẩn "con kiến" của cựu nữ streamer khiến người hâm mộ đặt nghi vấn đụng chạm dao kéo

Ảnh: Internet