Không biết vô tình hay cố ý, Doinb tiết lộ chiến thuật của các đội LPL tại CKTG 2022

Ngôi sao hot bậc nhất, Doinb tiếp tục có những phát ngôn không ngờ về các đại diện LPL trước thềm CKTG 2022.

Trước thềm , các đội tuyển LPL đã ghi dấu ấn lớn. Đây là lần đầu tiên sau nhiều năm, khu vực Trung Quốc được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ Hàn Quốc. Nói cách khác, sắp tới, các đại diện LPL nhiều cơ hội đánh bại LCK để vô địch trên đất Mỹ.

Không biết vô tình hay cố ý, Doinb tiết lộ đấu pháp của các đội ở CKTG 2022

Hiện tại, với JDG, TES, RNG và EDG, LPL sở hữu lực lượng hùng hậu. Bên cạnh đó, lối chơi từ LMHT Trung Quốc cũng rất mạnh mẽ, đáng gờm. Quan trọng, LPL luôn được biết đến với khả năng thi đấu cực tốt trong những trận đấu BO5.

Để rồi, mới đây, không biết vô tình hay cố ý, Doinb trên sóng livestream lại tiết lộ về chiến thuật của các đại diện LPL tại CKTG. Theo đó, đường giữa, các đội LPL đều rất trọng dụng Karma hoặc Galio khi train team. Mục đích của việc sử dụng những quân bài trên để phục vụ cho chiến thuật nuôi rừng. Nói cách khác, ở CKTG 2022, nhiều đội muốn tái hiện lại phong cách thi đấu lấy rừng làm trọng tâm.

Không biết vô tình hay cố ý, Doinb tiết lộ đấu pháp của các đội ở CKTG 2022

Theo QQ, lối chơi này sớm không còn quá thịnh hành trong giới LMHT. Nhưng nếu ở CKTG 2022, các đội sử dụng cũng không có vấn đề. Đây có thể trở thành bài đánh thú vị cũng như đầy tính sáng tạo.

Bên cạnh đó, knight đang rất chuộng sử dụng Karma. Trong khi, JDG và EDG được cho rằng sẽ phát huy tốt lối chơi nuôi rừng. Vì thế, nhiều người đánh giá cao chiến thuật này nếu thực sự LPL mang trở lại sân chơi CKTG 2022.

Trên trường quốc tế, lực lượng mạnh chỉ một phần. Các chiến thuật hay bể tướng của các tuyển thủ cũng quan trọng không kém. Vì cơ bản, đây là cuộc đấu trí vô cùng căng não giữa các khu vực nên các đội tuyển cần phải sử dụng hết khả năng của mình để giành được thứ hạng cao nhất tại CKTG 2022.