Không nhận ra nữ chính trong MV Tết Free Fire, bất ngờ xuất hiện với diện mạo cực 'sốc'

(Thethaovanhoa.vn) - Không mang vẻ tinh nghịch như trong MV Tết Free Fire, cô nàng này biến hình gợi cảm và quyến rũ.

Xuất hiện trong siêu phẩm MV Tết "Đợi chờ đừng cáu" của Garena Free Fire Việt Nam vừa qua, cùng với ca nhạc sĩ - nhà sản xuất Phan Mạnh Quỳnh, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, nhân vật truyện tranh nổi tiếng Thỏ Bảy Màu thì nữ YouTuber tài năng Hậu Hoàng cũng góp mặt trong danh sách bốn thần tượng giới trẻ. 

Tại đây, Hậu Hoàng cùng các nghệ sĩ mang đến bộ sưu tập trang phục mang nét đẹp miền quê Việt Nam vào tựa game Free Fire. Với chủ đề "Tết Bản Sắc Việt" trang phục được cô nàng YouTuber này tái hiện là "Dân chơi phố cổ" lấy cảm hứng từ số 29, cưỡi vật phẩm SkyWing vượt vũ môn khiến giới trẻ Hà thành "đứng ngồi không yên". Vốn gắn bó hình ảnh nhí nhảnh trong các clip nhạc chế triệu view, hình ảnh cá tính của cô nàng trong MV Tết Free Fire rất sát với Hậu Hoàng ngoài đời thực.  

Dù không biết có tham gia sự kiện hay dự án MV nào không nhưng mới đây, nữ YouTuber gây bất ngờ khi F5 với diện mạo mới. Cô nàng trang điểm đậm, lên đồ gợi cảm với đầm dây, phụ kiện kỹ lưỡng. Từ trước đến nay, vốn gắn bó với hình ảnh kín đáo, trẻ trung nên màn lột xác của Hậu khiến nhiều người phải dụi mắt. Cư dân mạng không ngại thú nhận vẻ ngoài của Hậu Hoàng trông lạ lẫm nhưng vẫn có nét cuốn hút riêng. 

Không nhận ra nữ chính trong MV Tết Free Fire, bất ngờ xuất hiện với diện mạo cực 'sốc' - Ảnh 2.

Nhiều người không ngờ nữ YouTuber bình thường lầy lội, nghịch ngợm cũng có lúc nữ tính đến vậy. Bên cạnh đó không ít ý kiến thừa nhận rằng Hậu Hoàng phù hợp với nhiều phong cách, từ cá tính đến dễ thương hay gợi cảm đều được cô nàng "cân" đẹp. Dù không phải là lần đầu tiên cô nàng làm clip "biến hình" như vậy nhưng cư dân mạng vẫn được phen ngỡ ngàng.

Không nhận ra nữ chính trong MV Tết Free Fire, bất ngờ xuất hiện với diện mạo cực 'sốc' - Ảnh 3.

Hậu Hoàng (tên thật là Hoàng Thúy Hậu, sinh năm 1995) là một trong những YouTuber được lòng cư dân mạng. Cô nàng gắn liền với hình ảnh năng động, cá tính, dễ thương.