Người chơi Braum ức chế vì gặp lỗi trải nghiệm dù Riot đã cam kết vá xong từ lâu

Nhà phát triển thông báo đã khắc phục từ đầu tháng này nhưng hóa ra đâu lại vào đấy.

Những ai hay chơi Braum trong thời gian vừa qua lại phải trải nghiệm một lỗi nghiêm trọng liên quan tới bộ kỹ năng và đang yêu cầu Riot Games phải khắc phục nó thật nhanh. Chủ đề này đang rất nóng trên Reddit sau khi nó được đăng tải và nhận được nhiều bình luận đồng tình vào hôm qua (30/01). Những người chơi LMHT này cho rằng sau khi tạo khiên cho một đồng minh với Nấp Sau Ta (W), Braum lại không nhận được bất cứ điểm hỗ trợ nào sau khi tham gia hạ gục. Cứ tưởng lỗi này đã được vá lại ở bản cập nhật 13.1 hồi đầu tháng này thì đột nhiên nó quay lại mà không rõ lý do.

Đã sửa lỗi khiến Braum không được tính điểm hỗ trợ khi sử dụng chiêu W - Nấp Sau Ta” – Riot ghi rõ trong chi tiết bản cập nhật 13.1. Chuyện đã chẳng có gì đáng bàn đến sau khi nó “ám” người chơi và khiến họ ca thán trên Reddit trong vài ngày qua. “Hiện tại, việc dùng W của Braum lên đồng minh không cho bạn nhận điểm hỗ trợ khi tham gia hạ gục dù bạn đang tăng cả giáp lẫn kháng phép cho họ. Trong khi các tướng hồi máu và tạo giáp lại kiếm được hỗ trợ thì Braum lại chẳng thế” – tác giả của chủ đề nhận được hơn 3.000 upvotes sau chưa đầy 24 giờ đồng hồ trên Reddit chia sẻ.

Trong phần bình luận, một số người chơi cho rằng thật tệ khi kỹ năng này không cho Trái Tim của Frejlord thứ đáng ra gã ta phải nhận được thì số khác lại khăng khăng rằng nhà phát triển đã sửa lỗi rồi. Chính bởi nhiều ý kiến trái chiều đã tạo ra sự xung đột đến khó hiểu dù người chơi đang cùng chơi một phiên bản 13.1B ra mắt cách đây ít ngày. Bởi Riot đã chú ý tới lỗi này từ lâu nên nhiều khả năng họ sẽ nhanh chóng vá lại nó. Dù có thế nào đi chăng nữa thì ở bản cập nhật 13.1C sẽ cập bến máy chủ Việt Nam vào cuối tuần này, Braum cũng sẽ được tăng sức mạnh. Cụ thể:

  • Hồi máu cơ bản tăng từ 8.5 lên 10
  • Máu cơ bản tăng từ 610 lên 640
  • Thời gian hồi của Đánh Ngất Ngư (Nội tại) giảm từ 1/7/13 xuống 1/6/1 giây
  • Thời gian hồi của Tuyết Tê Tái (Q) giảm từ 10/9/8/7/6 xuống 8/7.5/7/6.5/6 giây