Lai Bâng và Saigon Phantom nối dài mạch toàn thắng nhờ chiến thuật cực "trí", nhưng HLV FAP Esports lại nhắc khéo "đang chấp"

Không chỉ sở hữu "vua trò chơi" KhiênG, FAP Esports còn có rất nhiều nhân tài mà HLV Ken có khi lại là "trùm cuối".

Đụng độ đối thủ là Saigon Phantom, đội tuyển đang giữ mạch toàn thắng cùng phong độ hủy diệt nhưng FAP Esports vẫn rất tự tin. Biểu hiện rõ nhất chính là phát ngôn của KhiênG: "Trận thua Team Flash chỉ là vì FAP chấp hơi bị sâu". Tuy nhiên khi đối đầu Lai Bâng thì anh chàng này và đồng đội vẫn tiếp tục thua trận với tỉ số 1-3.

Lai Bâng và Saigon Phantom nối dài mạch toàn thắng nhờ chiến thuật cực trí, nhưng HLV FAP Esports lại nhắc khéo đang chấp - Ảnh 1.

Saigon Phantom đã có 2 ván thắng đầu tiên vô cùng áp đảo, tuy nhiên FAP Esports cũng rất cố gắng và sự tinh quái cũng như được hỗ trợ từ "FAP lính" trong ván 3 để có được thắng lợi rút ngắn khoảng cách.

Lai Bâng và Saigon Phantom nối dài mạch toàn thắng nhờ chiến thuật cực trí, nhưng HLV FAP Esports lại nhắc khéo đang chấp - Ảnh 2.

Lai Bâng và các đồng đội vẫn đang thi đấu rất thăng hoa

Tuy nhiên ở ván 4, Saigon Phantom đã cho thấy khả năng chớp thời cơ cực lẹ quân bài Zip đầy đột biến. Theo đó, Zeref cùng vị tướng Zip đã hút cả 5 thành viên Saigon Phantom và lính xông thẳng vào căn cứ đối phương trong giây phút mà FAP Esports lơ là. Đây có lẽ cũng là 1 bài học mà game thủ Liên Quân nên áp dụng bởi tính bất ngờ là rất cao và khả năng thành công cũng vậy.

Lai Bâng và Saigon Phantom nối dài mạch toàn thắng nhờ chiến thuật cực trí, nhưng HLV FAP Esports lại nhắc khéo đang chấp - Ảnh 3.

Tình huống định đoạt trận đấu của Zip trong tay Zeref

Tuy nhiên, có vẻ HLV Ken của FAP Esports vẫn chưa thấy "tâm phục khẩu phục" sau chiến thắng của đội đương kim vô địch. Ngay sau trận thua này, HLV FAP Esports đã cho biết đây chỉ là "đang chấp" và không bình luận gì thêm.

Lai Bâng và Saigon Phantom nối dài mạch toàn thắng nhờ chiến thuật cực trí, nhưng HLV FAP Esports lại nhắc khéo đang chấp - Ảnh 5.

Ngay sau trận thua, HLV Ken của FAP Esports đã nhanh chóng đăng tải status này trên FB cá nhân

Lai Bâng và Saigon Phantom nối dài mạch toàn thắng nhờ chiến thuật cực trí, nhưng HLV FAP Esports lại nhắc khéo đang chấp - Ảnh 6.

HLV Ken có vẻ vẫn rất tự tin vào đội hình của mình

Nếu theo như lời của vị HLV dày dạn kinh nghiệm này thì FAP Esports vẫn chưa chơi hết khả năng của mình. Điều này có lẽ sẽ được kiểm chứng ở giai đoạn lượt về ĐTDV. Còn một số khán giả thì cho rằng HLV Ken cũng chỉ đang "tấu hài" là chính, bởi lẽ ông chính là người đứng đầu của "dàn NSND" cơ mà.

Ảnh: Internet