Thi đấu thiếu tỉnh táo, Suning bị "tắt điện" trước Team WE

Thất bại trước Team WE cũng gián tiếp đẩy Suning vào thế "một mất một còn" trong cuộc đua giành vé Playoffs.

Cả SuningTeam WE đều đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trước khi bước vào cuộc đối đầu thuộc tuần thi đấu thứ 8 vòng bảng LPL Mùa Xuân 2021. Tuy nhiên, xét về vị trí trên BXH, WE vẫn là đội được đánh giá cao hơn.

Phong độ thăng hoa đã giúp cả SN và WE biến trận đấu giữa 2 đội trở thành cuộc thư hùng đúng nghĩa, khi trong cả ván 1 và ván 2, thế trận cân bằng, ăn miếng trả miếng đã được duy trì trong phần lớn thời lượng thi đấu.

SN vs WE Highlights Game 1 LPL Spring Season 2021 W8D7 Suning vs Team WE by Onivia

SN vs WE Highlights Game 2 LPL Spring Season 2021 W8D7 Suning vs Team WE by Onivia

Cục diện cuộc chạm trán này chỉ được định đoạt trong những tình huống tranh chấp Baron, đặc biệt là ở ván 2, khi SN tự đẩy mình vào những cuộc giao tranh ở hang Baron khi không có lợi thế. Bên cạnh đó, những cú kéo Q đầy chuẩn xác của "Missing" - tên miss nhưng Án Tử chỉ có chuẩn, đã tạo nên sự khác biệt trong những tình huống giao tranh quyết định, giúp WE quật ngã SN.

Đánh bại Suning, Team WE trở thành cái tên thứ 5 chắc suất lọt vào vòng Playoffs LPL Mùa Xuân 2021. Trong khi đó, Suning sẽ phải nỗ lực hết sức trong 3 trận đấu cuối cùng để giành lấy cơ hội đi tiếp tại mùa giải này.

Thi đấu thiếu tỉnh táo, Suning bị tắt điện trước Team WE - Ảnh 3.

Dẫu vậy, với phong độ như hiện tại, thật khó để kỳ vào việc SN có thể tiến xa tại giải Mùa Xuân. Viễn cảnh lý tưởng nhất mà người hâm mộ của Bầy Sư tử có thể nghĩ tới chính là việc Suning sẽ biến nửa đầu 2021 thành giai đoạn thử nghiệm, lắp ráp những nhân tố mới, và tiếp tục chiến đấu một cách bùng nổ hơn ở giai đoạn Mùa Hè.