Liên tục "thở oxy" khi thấy Zeros lại nổi máu solo-kill, Thầy Giáo Ba van nài: "Anh lạy mày đó Lộc!"

Ngay cả khi thắng trận, SBTC Esports và Zeros vẫn khiến cho người anh Abe đứng ngồi không yên.

Sau khi bất ngờ thất thủ trước Burst The Sky, SBTC Esports đã rất nhanh chóng lấy lại vị thế của một ứng viên vô địch với thắng lợi 2-1 trước Team Flash. Trong trận đấu này, Dia1 và Yijin có lẽ là những cái tên có màn trình diễn xuất sắc nhất.

Trong khi Dia1 tiếp tục thể hiện sức mạnh "cân team" vốn có ở Đường giữa, thì Yijin, ngoại trừ tình huống mất Baron ở ván 3, nhìn chung đã có một trận đấu trên mức tròn vai khi thể hiện sự linh hoạt trong các tình huống gank đường, tạo lợi thế lớn cho đồng đội.

Highlights SE vs FL [Ván 1][VCS Mùa Xuân 2021][13.03.2021]

Highlights SE vs FL [Ván 2][VCS Mùa Xuân 2021][13.03.2021]

Highlights SE vs FL [Ván 3][VCS Mùa Xuân 2021][13.03.2021]

Tuy nhiên, ngay cả trong một trận đấu mà SE có thể coi là đã làm tốt, Zeros vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất về chủ đề content "Cái tôi của Ma Vương". Mà chẳng phải ai xa lạ, chính Thầy Giáo Ba mới là cái tên bị "sang chấn tâm lý" nhiều nhất, khi thấy Zeros tiếp tục theo đuổi niềm đam mê solo đối thủ của mình.

Ngay trong ván 1, Zeros đã có tình huống băng trụ ngay từ level 4 để đoạt mạng Yoshino và thoát đi trong gang tấc (chỉ 1 phát bắn từ trụ nữa thôi là Zeros phải đổi mạng). Dù phần thắng trong tình huống này thuộc về SE, nhưng đặt vào tình thế đó, chắc chắc các thành viên của đội tuyển này cũng không khỏi thót tim.

Liên tục thở oxy khi thấy Zeros lại nổi máu solo-kill, Thầy Giáo Ba van nài: Anh lạy mày đó Lộc! - Ảnh 4.

Ngay sau khi ván đấu thứ nhất kết thúc, "Phân tích viên - Chuyên gia chiến thuật" Ba Rọi Béo đã phải lên Facebook cầu cứu... cư dân mạng, thậm chí tag thẳng Zeros vào, dùng những lời lẽ vô cùng thống thiết để xin cậu em đừng solo-kill nữa.

Liên tục thở oxy khi thấy Zeros lại nổi máu solo-kill, Thầy Giáo Ba van nài: Anh lạy mày đó Lộc! - Ảnh 5.

Tuy nhiên, có lẽ do đang bận thi đấu nên không rảnh lướt Facebook, ở ván 3 trận đấu với FL, Zeros lại tiếp tục thực hiện một tình huống solo-kill trước Yoshino. Dẫu vậy, trong khoảnh khắc Gnar đối đầu với Ornn, cục diện trận đấu gần như đã được định đoạt nên có lẽ Thầy Ba cũng không cần thở oxy nữa.

Theo một thống kê mới đây từ LoLEsports Stats, Zeros hiện đang đứng thứ 4 thế giới về các chỉ số solo-kill, thậm chí nói về tính hiệu quả thì anh còn đang xếp đầu tiên, khi sở hữu trung bình 1 tình huống solo-kill thành công mỗi trận.