Lai Lai động viên Zeros sau án phạt cấm thi đấu ở VCS

Sau khi bị cấm thi đấu ở các giải đấu VCS, Zeros vẫn nhận được sự động viên của những người xung quanh, đặc biệt là từ cô bạn gái Lai Lai.

Ngay trong đêm ngày 6/4, "cậu bé hư" Zeros một lần nữa khiến cộng đồng dậy sóng với phát ngôn "Mong VCS không được đi MSI..." Phát ngôn thiếu suy nghĩ này đã khiến Ma Vương phải nhận án phạt nặng nhất trong lịch sử của giải đấu: Bị cấm vĩnh viễn khỏi VCS.

Dù hình thức xử phạt của ban tổ chức lần này là rất nặng, nhưng phần lớn những người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đều đồng tình với quyết định của VCS. Thậm chí, sau khi BTC đưa ra án phạt, SBTC Esports cũng ngay lập tức sa thải Zeros khỏi đội hình Liên Minh Huyền Thoại.

Sau án phạt, Zeros đã gửi lời xin lỗi vì những câu bông đùa của mình. Dù sự nghiệp game thủ chuyên nghiệp của Ma Vương gần như đã chắc chắn sẽ kết thúc, anh vẫn may mắn nhận được sự ủng hộ từ những người xung quanh, trong đó có cô bạn gái Lai Lai.

Không bênh vực người yêu mù quáng như lần trước đây, Lai Lai chỉ thay mặt người yêu xin lỗi mọi người. Cô cũng động viên người yêu của mình bằng một dòng status cảm động: "Mọi chuyện sẽ ổn thôi, cố gắng lên! We are family"

Lai Lai tên thật là Lý Uyển Như, cô cũng là một gương mặt quen thuộc trong cộng đồng streamer, đặc biệt là ở 2 tựa game Rules of Survival và PUBG. Người yêu của Zeros có tới hơn 163 0000 lượt theo dõi trên Instagram và cũng đang là chủ một cửa hàng quần áo có tiếng ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Tháng 9/2020, Zeros và Lai Lai đã công khai mối quan hệ sau một thời gian hẹn hò bí mật. Mùng 1 Tết năm nay, cựu tuyển thủ VCS còn dắt bạn gái về ra mắt bố mẹ và chẳng ngần ngại gọi cô là "con dâu của má". 

Bên cạnh về chỗ dựa tình cảm, Zeros cũng nhận được sự hỗ trợ từ Thầy Giáo Ba. Dù SBTC đã buộc lòng phải kick Zeros khỏi đội hình chính, nhưng Baroibeo vẫn đang giúp giữ tài khoản Nonolive cho Zeros, đồng thời vẫn cố dual chung với Ma Vương để có thêm tiền donate.