Làm thế nào để Khắc chế Florentino ở phiên bản mới trong Liên Quân Mobile

Được xem là đối thủ đáng gờm và là ác mộng của đường Tà Thần. Florentino đang là nổi khiếp đảm của những người đi lane hiện tại trong Liên Quân Mobile.

CẤU RỈA Đây là vị tướng có thể nói là hiện tại không một vị tướng nào có thể solo một sống một còn với Florentino. Vì thế chớ dại mà hổ báo vì nếu chỉ cần để hắn ăn một mạng thì đồng đội của các kiện tướng về sau trận đấu sẽ khó sống vs Florentino. Sử dụng các Vị tướng cấu rỉa tốt như:

Hãy luôn nhớ rằng chỉ cấu rỉa và lui, tuyệt đối không được một sống một còn với hắn ta. Chỉ cần dính một lần ném hoa là các bạn đã lên bản đếm số rồi đấy. KHỐNG CHẾ CỨNGTại sao phải là Khống chế cứng? mà không phải đơn thuần là khống chế? Chiêu cuối Florentino khi thi triển sẽ miễn nhiễm mọi khống chế từ các mục tiêu xung quanh trừ người bị dính chiêu cuối. Tức chỉ có người bị Florentino sử dụng chiêu cuối mới có thể khống chế hắn, còn lại đều không thể đụng vào hắn. Sử dụng các vị tướng có chiêu thức khống chế để kìm hãm sức mạnh Florentino như:

YẾU ĐIỂM Dù ở giai đoạn đầu trận không ai có thể một sống một còn mà thắng hắn ta nhưng không có nghĩa là một mình Florentino cân 2-5 được. Hãy yêu cầu đồng đội liên tục đảo gank và camp lane của hắn ta khiến hắn không thể fam cũng như cơ hội đè đường. Đặc biệt sử dụng các vị tướng có khả năng sốc sát thương như:

CẤM HOẶC CHỌN

Trong các trận đấu hạng, thì Florentino càng khó để được chơi. Nếu không chơi được hoặc cầm sau và chọn sau thì các kiện tướng hãy auto cấm Florentino nhé. Kể cả các kiện tướng có best Florentino đi nữa nhưng nếu nằm ở team có lượt cấm chọn sau thì đừng đánh liều với niềm tin nhỏ nhoi là " chúng nó không chọn Florentino đâu ".