Làm thế nào để “lừa” Rito tặng skin siêu hiếm?

Game thủ LMHT đang truyền tai nhau về một "mẹo" vô cùng đặc biệt để khiến Riot phải tặng cho mình những trang phục siêu hiếm.

Mới đây, nhiều game thủ LMHT Việt đã truyền tai nhau về một “mẹo” nhằm buộc phía Riot phải “đền bù” cho mình những skin siêu hiếm. Điều này xuất phát từ việc client của một số người chơi không hiển thị mục cửa hàng cá nhân. Nguyên nhân chính đến từ việc những game thủ này đã full trang phục dẫn đến việc Riot không thể “khuyến mãi” thêm cho họ.

Làm thế nào để

Mặc dù vậy, một số game thủ cũng đã gửi khiếu nại liên Riot về sự “thiếu công bằng” này. Và bất ngờ hơn nữa là đội ngũ hỗ trợ đã đền bù cho những người chơi này một trong những skin siêu hiếm trong Liên Minh Huyền Thoại. Ngay lập tức, đông đảo người chơi đã truyền tai nhau “bí kíp” có một không hai này.

Để thực hiện, trước hết bạn phải sở hữu hơn 1400 trang phục. Sau đó, hãy chụp hình phần cửa hàng cá nhân của mình và khiếu nại lên Riot rằng mình không có bất kì sự lựa chọn nào trong phần khuyến mãi này. Lưu ý nên để kèm hình ảnh để tăng thêm tính xác thực.

Làm thế nào để

Phía Riot sẽ phản hồi cho bạn trong vòng từ 1-2 ngày, kèm theo danh sách các trang phục siêu hiếm trong LMHT để bạn có thể lựa chọn. Rất nhiều người chơi đã thử nghiệm “mẹo” này và có cho mình những bộ skin cực xịn. Tuy nhiên việc đạt được điều kiện cần là sở hữu hơn 1400 trang phục trong game cũng là điều không hề dễ dàng.

Bạn hoàn toàn có thể gửi khiếu nại tới Riot nếu như cửa hàng cá nhân của bạn hoàn toàn trống trơn. Biết đâu chừng lại có thể nhận được 1 trong những skin siêu hiếm mà game thủ nào cũng ao ước sở hữu trong LMHT.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!