Lần đầu đem ra Tryndamere Mid tại LCK, Faker lại dí Deft tới cùng và tạo ra kỷ lục mới

Với chiến thắng trước DRX, Faker đã trở thành tuyển thủ đầu tiên và cũng là duy nhất cán mốc 450 game thắng tại LCK Hàn Quốc.

Với chiến thắng trước DRX, Faker đã trở thành tuyển thủ đầu tiên cán mốc 450 game thắng tại LCK Hàn Quốc.

Trong quá khứ, Faker được nhiều đối thủ nhớ đến như một “dị nhân” chuyên đem những vị tướng lạ lùng ra đường giữa và “hành hạ” đối thủ theo nhiều cách khác nhau. Nhưng ngay cả khi không ở thời đỉnh cao, Faker vẫn tiếp tục đem ra đường giữa những con bài kỳ lạ để làm cả LCK phải trầm trồ.

Mới đây, Faker đã lựa chọn Tryndamere để đem ra đường giữa trong trận đấu với DRX. Trong trận đấu này, Tryndamere của Faker đã hủy diệt hoàn toàn DRX khi “chặt chém” tan nát chủ lực team địch. Sau cùng Faker đã kết thúc trận đấu với KDA 8/1/6, Tryndamere đường giữa hứa hẹn sẽ trở thành hot pick trên khắp thế giới trong thời gian tới.

DRX vs T1 Highlights Game 1 LCK Spring Season 2022 W2D2 DragonX vs T1 by Onivia

Sau khi trận đấu kết thúc, LCK đã thống kê và cho biết đây là lần đầu tiên Tryndamere được đem ra đường giữa sau 2967 ngày tại giải đấu này, đồng thời Tryndamere cũng là vị tướng thứ 70 mà Quỷ Vương đem ra đường giữa. Với màn trình diễn xuất sắc như vậy nên Quỷ Vương cũng nhận về danh hiệu MVP với Tryndamere.

Số liệu được đưa ra bởi ban tổ chức LCK.

MVP thuộc về Tryndamere trong tay Quỷ Vương.

Với chiến thắng cùng Tryndamere trước DRX, T1 thông báo Faker đã trở thành người đầu tiên cán mốc 450 game thắng tại LCK Hàn Quốc.

Người đầu tiên cán mốc 450 chiến thắng tại LCK chính là Faker.

Sau khi nhìn thấy thần tượng của mình tạo ra kỷ lục mới, hàng nghìn fan Hàn đã để lại những lời chúc mừng cho Quỷ Vương. Nhiều người còn tin tưởng Faker sẽ tiếp tục có thêm nhiều thành tích nữa cùng với T1 tại LCK.

Bức ảnh “đếm cúp” được đông đảo fan hâm mộ lan truyền.