Lần đầu tiên trong lịch sử LCK, Chovy cùng Gen.G vượt qua T1 để lập nên kỷ lục này

Với danh hiệu vô địch LCK Mùa Xuân 2024 đã giúp Gen.G tạo nên kỷ lục này.

Như vậy thì cuộc đua LCK Mùa Xuân 2024 đã đến hồi kết và trận đấu thư hùng giữa hai đội tuyển giàu thành tích bậc nhất tại giải đấu Liên Minh Huyền Thoại bậc cao nhất Hàn Quốc T1 Espors và Gen.G Esports đã diễn ra theo đúng như mong đợi của khán giả trung lập.

Cả hai phải kéo nhau đến ván đấu cuối cùng trong cặp trận Bo5 nhưng rồi kết quả sẽ khiến một bộ phận fan phải buồn vì hành trình của họ tại năm nay, điều này chứng tỏ LCK vẫn là một khu vực vô cùng mạnh và gây tầm ảnh hưởng rất lớn trong tựa game đình đám của Riot.


Trận đấu đỉnh cao thu hút mọi sự chú ý của toàn bộ game thủ LMHT thế giới.

Như được đánh giá sơ lược trước đó thì Gen.G vẫn là đội tuyển nắm giữ tỷ lệ thắng cao hơn với màn trình diễn vô cùng thuyết phục tại năm nay khi họ chỉ để thua 1 trận trong xuyên suốt mùa giải và vào playoffs họ vẫn giữ được sự điềm tỉnh của bậc quân vương qua đó rất dễ tiến thẳng vào vòng chung kết.

Còn về phía T1 họ lại rất khó khăn khi phải lội từ nhánh thua để hạ DK rồi HLE mới gặp được Gen.G và thành tích đối đầu với đương kim vô địch LCK là toàn thua trong những mùa gần đây.


Để mà nói thì Gen.G hiện tại quá mạnh tại LCK.

Nhưng không ai ngờ rằng T1 đã trình diễn rất tốt tại trận chung kết và khiến Gen.G phải tung hết bài vở của mình ra khi bị dẫn trước 2-1. Họ đã phải nhờ vào Kiin đường Trên thi đấu tỏa sáng lấn lướt Zeus trong hầu hết các ván đấu và từ đấu mở ra thế trận, hơn nữa nói về ổn định thì hầu như cả hai bên đều làm rất tốt nhưng Gen.G chỉ là làm tốt hơn mà thôi, vì thế họ giành chiến thắng ở game đấu quyết định nâng cao chiếc cup là điều không có gì bàn cãi.


Chức vô địch hoàn toàn xứng đáng của Gen.G.

Với danh hiệu này thì Gen.G đã có thêm một chiếc cup LCK vào phòng trưng bày nhưng điều mà làm cho chức vô địch này thêm phần đáng nhớ chính là đây là lần thứ tư liên tiếp họ vô địch tính từ LCK Mùa Hè 2022 đến nay.

Đây chính là lịch sử của giải đấu khi trước đó chỉ có T1 là có chuỗi 3 chức vô địch LCK và nên nhớ đây là đội tuyển có nhiều danh hiệu nhất nhưng Gen.G đã phá vỡ thế thống trị trong những năm vừa qua và họ đã vượt qua Gen.G ở một hạng mục mà có lẽ rất lâu nữa mới có đội nào phá vỡ.


Gen.G đã tạo nên một kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại LCK.

Cũng như riêng cá nhân Chovy thì anh là tuyển thủ đầu tiên tại giải đấu LCK có cho mình 4 danh hiệu liên tiếp vượt qua cả huyền thoại Faker tại thời kỳ đỉnh cao cũng chỉ dừng lại ở con số 3. Một kỷ lục vô cùng xứng đáng với người chơi đường Giữa xuất sắc nhất tại LCK ở hiện tại khi anh luôn tỏ ra vô cùng ổn định và ngày càng chững chạc trong thi đấu, Chovy đang có sự nghiệp vô cùng rực rỡ nếu như anh cùng Gen.G có danh hiệu quốc tế điều mà anh tìm kiếm bấy lâu.


Chovy xứng đáng với kỷ lục riêng của mình.

Sau khi vui mừng với kỷ lục này thì đoàn quân Gen.G sẽ phải tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu MSI 2024 diễn ra tại Trung Quốc, đây là cơ hội để họ chứng minh sức mạnh của mình ở giải đấu quốc tế khi liên tục bị sẩy chân trong những lần ra thế giới. Chovy phải thể hiện mình đủ bản lĩnh và dành lấy danh hiệu đầu tiên ngoài giải quốc nội.