LMHT: Người chơi đề xuất công trình sẽ thay đổi tùy theo Rồng Nguyên Tố

Không chỉ địa hình, người chơi đề xuất công trình cũng nên được thay đổi dựa trên Rồng Nguyên Tố và họ cũng đề xuất một số ý tưởng thú vị.

LMHT luôn luôn thay đổi, cả về lối chơi lẫn hình ảnh trong game. Không chỉ nhà phát hành mà cộng đồng người chơi cũng thường xuyên đề cập đến các yếu tố nên thêm vào để khiến trải nghiệm thêm thú vị. Gần đây, họ đã đề xuất một ý tưởng táo bạo về việc các công trình, cụ thể là Trụ sẽ thay đổi tùy thuộc vào Rồng Nguyên Tố.

Người chơi đề xuất thay đổi Trụ dựa trên Rồng Nguyên Tố

Vào năm 2022, Riot Games đã làm mới LMHT thêm một lần nữa khi giới thiệu về Rồng Nguyên Tố. Cập nhật này đã làm cho lối chơi trong tựa game MOBA này thêm tính chiến thuật với bùa lợi khác nhau cùng khả năng thay đổi địa hình tùy theo Nguyên Tố được chọn.

Nhưng người chơi LMHT mong muốn nhiều hơn thế, cụ thể trên Reddit, một fan đã đề xuất về việc thay đổi các Trụ theo Rồng. Ứng với từng nguyên tố, trụ sẽ thay đổi với các hiệu ứng độc đáo. Cụ thể như sau:

  • Rồng Lửa: Trụ có thể bắn sát thương diện rộng
  • Rồng Đất: Trụ được tăng thêm Chống Chịu, thêm giáp ảo lúc đầy máu.
  • Rồng Nước: Trụ nhà chính, trụ bậc thềm được tăng mạnh tốc độ hồi phục.
  • Rồng Gió: Trụ được tăng thêm đòn đánh hoặc tăng thêm tốc độ cho đồng minh ở xung quanh.
  • Rồng Công Nghệ: Trụ bắn laser như trước nhưng mạnh mẽ hơn.
  • Rồng Hóa Kỹ: Đòn đánh kèm thêm độc.

Ý kiến từ fan cho rằng Trụ cũng sẽ thay đổi theo các Nguyên Tố Lửa, Nước, Đất, Gió, Công Nghệ và Hóa Kỹ

Nếu ý kiến trên được chấp thuận, đây gần như sẽ tạo ra cuộc cách mạng lớn với bản đồ Summoner’s Rift và nâng tầm các công trình. Người chơi tỏ ra vô cùng hào hứng trước ý tưởng này với những hiệu ứng độc đáo cho từng Trụ Nguyên Tố. Thử nghĩ khi Trụ Lửa có thể gây lượng sát thương diện rộng để bảo vệ người chơi trước tình trạng nhiều người đối phương cố gắng băng trụ, hay Trụ Đất kiên cố như thế nào với lớp giáo ảo dày. Việc phòng thủ sẽ thuận lợi hơn khi Trụ Nước gia tăng tốc độ hồi phục hay sự trở lại của các Trụ laser trong bản đồ Rồng Công Nghệ.

Tóm lại, ý tưởng trên vô cùng độc đáo và táo bạo để mang đến LMHT và đồng thời đòi hỏi thời gian để cân bằng chúng. Tuy nhiên, thay đổi trên cũng là cuộc cách mạng lớn đối với chiến thuật trong trò chơi. Ở mùa giải 14, việc phá hủy công trình từ sớm phụ thuộc rất nhiều vào Sứ Giả Khe Nứt hay buff từ Sâu Hư Không. Nhưng về sau, các công trình này trở nên yếu và dễ bị phá hủy hơn, vì thế áp dụng một cập nhật nào đó để tăng cường cho chúng chắc chắn sẽ là quyết định sáng suốt.

Các nhà phát triển của LMHT vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về ý tưởng này khi họ còn đang bận rộn cho phiên bản 14.8 – bản cập nhật MSI.