LMHT: Ruler bị fan Trung Quốc nghi ngờ có drama mâu thuẫn với Kanavi

Vừa bị réo tên trong drama về bạn gái cách đây vài ngày, tuyển thủ nổi tiếng LMHT - Ruler tiếp tục bị nhắc tên trong vụ việc với Kanavi.

Vừa bị réo tên trong drama về bạn gái cách đây vài ngày, tuyển thủ nổi tiếng LMHT – Ruler tiếp tục bị nhắc tên trong vụ việc với Kanavi.

Những ngày vừa qua, có thể nói JDG đã trải qua không ít khó khăn từ Summoner’s Rift cho đến nội bộ đội tuyển. Bởi nhà đương kim vô địch LMHT (Liên Minh Huyền Thoại) Trung Quốc vừa mới gục ngã tại LPL Mùa Xuân 2024 trước TES, trận thua này khiến JDG vừa mất cơ hội bảo vệ chức vô địch tại LPL, vừa mất đi cơ hội giữ vững ngôi vương ở MSI.

Bên cạnh đó, Ruler còn bị một số fan tố là vẫn “vương vấn tình cũ” là bóng hồng xinh đẹp người Hàn Quốc, thậm chí nhiều ý kiến cho rằng chuyện tình cảm đã khiến Ruler không giữ vững được phong độ thi đấu.

Trong khi drama ấy còn chưa kết thúc, mới đây cộng đồng LMHT Trung Quốc lại lan truyền một drama khác về Ruler, cho rằng tuyển thủ này đang có những mâu thuẫn không nhỏ với đồng đội tại JDG.

Drama Ruler & Kanavi

Cụ thể hơn, một số fan LMHT Trung Quốc đã chia sẻ những hình ảnh và video về buổi giao lưu cùng fan sau trận đấu của JDG với TES. Trong video này, Sheer đã muốn nhường chỗ và cho Ruler đứng ở giữa, nhưng nhiều fan Trung cho rằng Ruler thấy Kanavi nên đã lùi ra và đứng ra ngoài cùng.

Vụ việc giữa Ruler và Kanavi được chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội bởi cộng đồng LMHT Trung Quốc.

Vụ việc giữa Ruler và Kanavi được chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội bởi cộng đồng LMHT Trung Quốc.

Thậm chí nhiều fan LPL còn “đào mộ” lại bức ảnh ngày nào của JDG và đồn đoán mâu thuẫn giữa Kanavi và Ruler đã “âm ỉ” từ lâu. Bởi trong bức ảnh cũ ấy, Ruler đã không đặt tay lên tay của Kanavi trong tạo dáng thể hiện tinh thần đồng đội.

Hình ảnh ngày nào về tạo dáng

Hình ảnh ngày nào về tạo dáng “kỳ lạ” của Ruler và Kanavi được fan chia sẻ lại.

Trái lại, cũng có ý kiến cho rằng video sau trận đấu với TES không phải minh chứng cho drama giữa Ruler và Kanavi, bởi Ruler nhìn thấy đồng đội đã ổn định vị trí nên mới muốn đứng ngoài cùng để chụp ảnh nhanh hơn. Không những vậy, vì Ruler và Kanavi là hai tuyển thủ Hàn Quốc duy nhất trong đội hình JDG, vậy nên nhiều fan cho rằng hai anh chàng này cũng thân thiết hơn so với những đồng đội khác ở đây.

Hiện tại, JDG hay Ruler và Kanavi đều chưa lên tiếng gì về vụ việc này, nhưng nó vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng LMHT Trung Quốc.