Lần đầu xuất hiện giải đấu PUBG Mobile game thủ tham gia sử dụng toàn bộ máy ROG Phone 2

Giải đấu PUBG Mobile chuẩn bị khởi tranh khi toàn bộ thiết bị chơi sẽ là ROG Phone 2 – điện thoại gaming khủng nhất hiện nay.

Sự kiện thể thao điện tử với giải đấu tầm cỡ  ROG X PUBG Mobile Taiwan Challenge Cup chuẩn bị khởi tranh khi mọi khâu chuẩn bị đã hoàn tất. Điều đặc biệt được chú ý khi đây là giải đấu có sự tài trợ đến từ ông lớn Asus với điện thoại gaming thế hệ mới ROG Phone 2. Đây là cuộc đua được cộng đồng game thủ quan tâm tại Đài Loan. Chiếc điện thoại này ở China Joy 2019 năm nay, được giới truyền thông gọi là “siêu thiết bị chơi game tương lai”.

hgnbhnb Lần đầu xuất hiện giải đấu PUBG Mobile game thủ tham gia sử dụng siêu thiết bị chơi game 1
ROG X PUBG Mobile Taiwan Challenge Cup là giải đấu quy mô được tổ chức tại Đài Loan

ROG X PUBG Mobile Taiwan Challenge Cup là sự kiện eSporys do đại diện phát hành PUBG Mobile tại Đài Loan phối hợp cùng ROG Player Republic tổ chức, được ra mắt ào tháng 10 tới. Trang web được công khai tới đây sẽ đăng tải toàn bộ thông tin giải đấu, các đội tuyển tham gia và kết quả cập nhật liên tục.

Được biệt, tuyển và người chơi cá nhân chiến thắng sẽ nhận được kho báu là skin độc quyền trong PUBG Mobile cùng phần thưởng tiền mặt giá trị. Tất nhiên, thể thức chơi sẽ có cả Solo và Squad. Chi tiết lịch trình thi đấu đến nay chưa được tiết lộ.

hgnbhnb Lần đầu xuất hiện giải đấu PUBG Mobile game thủ tham gia sử dụng siêu thiết bị chơi game 2
Game thủ sẽ chỉ dùng ROG Phone 2 để thi đấu

ROG Phone 2 là điện thoại di động duy nhất được sử dụng trong sự kiện thể thao điện tử nói trên. Các vòng đấu và toàn bộ game thủ tham gia sẽ sử dụng thiết bị này để thi đấu. Máy được trang bị bộ xử lý cấp cao nhất, mới nhất kết hợp màn hình AMOLED 120Hz. Sản phẩm có hiệu suất mạnh mẽ và hình ảnh rõ nét mượt mà và không hề có tình trạng lag giật khi chơi. Bên cạnh đó, phím cảm ứng siêu âm AirTrigger 2 với khả năng tạo phím tắt tiện lợi khi thao tác.

Thông số cơ bản về điện thoại “chỉ để chơi game” ROG Phone 2:

– Màn hình OLED 6,59 inch với tốc độ 120Hz, tỷ lệ khung hình 19,5: 9 và độ phân giải Full HD + (2340 × 1080 pixel)
– Chipset 8 nhân Qualcomm Snapdragon 855 Plus với xung nhịp tối đa 2,96 GHz
– RAM 8 GB / 12 GB
– Dung lượng lưu trữ 128 GB, 256 GB hoặc 1 TB (không mở rộng)
– Kích thước: 170,99 x 77,6 x 9,78 mm
– Trọng lượng: 200 gram
– Pin: 6000 mAh
– Android 9.0 Pie